วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แอบถ่าย All-New Mazda CX-3 วิ่งทดสอบบนท้องถนนของญี่ปุ่น

  ช่วงนี้ Mazda ทำอะไรก็เป็นข่าวและถูกอกถูกใจคนไทยไปซะทุกอย่าง ก็ในเมืองเขาทำรถออกมาโดนใจแฟนๆหลายคนและไม่เคยทำให้ผิดหวัง คนไทยเลยให้ความหวังกับค่ายรถค่ายนี้มาก และชื่นชมรวมถึงอยากให้รถใหม่ๆของ Mazda เข้ามาขายในเมืองไทยด้วย ซึ่งก็รวมถึง Mazda CX-3 ที่แม้ว่ารถยังไม่เปิดตัวที่ไหนบนโลก คนไทยตั้งคลับกันแล้วครับ!

   และเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีตากล้องชาวญีปุ่่น จับภาพรถ SUV ลึกลับคันหนึ่ง วิ่งพรางตัวทดสอบบนถนนของญี่ปุ่น ดูจากรูปกายภายนอกรถ ลายพรางรถ ก็ทำให้รู้เลยว่ามันต้องการคอมแพกต์ครอสโอเวอร์ SUV ใหม่ของ Mazda แน่ๆ ซึ่งก็หนีไม่พ้น Mazda CX-3 นั่นเองครับ


   ดูๆแล้ว รูปลักษณ์ก็น่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างกลุ่มพี่น้อง Kodo Design เส้นสายตัวถังที่ดูเผินๆแอบคล้ายๆ CX-5 ย่อสวน ส่วนหน้าตาก็จะคล้ายๆ Mazda 2 ของเรานั่นเองครับ คิดว่าน่าจะเป็นการผสมผสานกันได้แบบลงตัวกันเลยทีเดียว

   ด้านเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่คาดว่าอาจจะเป็นการนำขุมพลังจาก Mazda 2 มาใส่ลงไป ซึ่งก็จะมีทั้งเครื่องดีเซลและเบนซินให้เลือก

   การเปิดตัวของ Mazda CX-3 จะเกิดขึ้นที่งาน LA Auto Show 2014 ช่วงปลายเดือนนี้ครับ ส่วนไทยอย่างช้าที่สุดคือช่วงปี 2016 ครับ
Cr. Mazda CX-3 Club 
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box