วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เปิดตัว Rolls-Royce Ghost Series II ในไทยแล้ว ยนตรกรรมพันธุ์หรูที่ใครๆต้องเหลียวตามอง ราคาเริ่มที่ 29.9 ล้าน

  ในขณะที่ตลาด Mass แข่งขันกันอย่างระอุ ในวงการรถหรูก็มีสิ่งที่น่าสนใจมาให้ชมเช่นกัน เมื่อทาง Rolls-Royce Motors Car ได้ทำการเปิดตัว Rolls-Royce Ghost Series II รุ่นปรับโฉมของอัครมหายานยนต์ระดับหรูเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 57 ที่ผ่านมา

     Rolls-Royce Ghost Series II มากับการเปลี่ยนแปลงใหม่ในส่วนไฟหน้าซึ่งเป็นโคมไฟใหม่แบบ LED ซึ่งผสานเข้ากับไฟกลางวัน Daytime Running Lightเ และไฟต่ำได้อย่างลงตัว โดยรวมนั้นยังคงความเรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความหรูแบบลงตัว
 

 ฝากระโปรงได้รับการออกแบบใหม่ มากับเส้นสายเรียวยาวบนฝากระโปรงรถ เส้นสายจรดกับสัญลักษณ์ตรา Spirit of Ecstasy อันเป็น Signature เปรียบเสมือนควันจากเครื่องบินเจ็ท หรือร่องรอยบนผิวน้ำของเรือยอชต์หรูที่แล่นผ่านด้วยความเร็ว กันชนหน้าออกแบบใหม่เน้นความกว้างและภูมิฐานและมากับเส้นโครเมี่ยมจรดไปบน กระจังหน้าและช่องดักอากาศด้านล่าง และมากับกระจกมองข้างใหม่ ส่วนด้านข้างและด้านท้ายยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

  

   ภายในรถได้รับการปรับปรุงใหม่ให้่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ยังคงเลือกใช้และคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูงมาใช้กับตัวรถ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย หรูหรา ทำให้ภายใน Rolls-Royce Ghost Series II มีความหรูหราน่าสัมผัสและสะดวกสบาย   



  ระบบอินโฟเทนเมนต์ของรถมากับความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และ Satellite Aided Transmissionหรือ SAT (ระบบคาดคะเนการเปลี่ยนเกียร์จากระบบนำทางดาวเทียม มีการปรับปรุงระบบนำทางและอินเตอร์เฟซใหม่ให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการใช้งานที่ สะดวกและเรียบง่ายสุดๆ ส่วนเครื่องเสียงใช้ระบบ Bespoke ถูกออกแบบมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน และมีคุณภาพเสียงที่ไพเราะที่สุดในประวัติศาสตร์ยานยนตเลยก็ว่าได้ครับ

      เครื่องยนต์นั้นยังคงเป็นขุมพลังเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เครื่องจาก BMW V12 ขนาดความจุ 6.6 ลิตร มีกำลังสูงสุด 563 แรงม้าที่ 5,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 780 นิวตัน-เมตรที่รอบ 1,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

   Rolls-Royce Ghost Series II มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Standard Wheel Base ราคา 29,900,000 บาท และ รุ่น Long Wheel Base ราคา 31,900,000 บาทครับ

 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box