วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ยลโฉม Mazda 2 Sedan...B-Segment ที่สวยที่สุด ก่อนเจอกันที่ Motor Expo 2014

  คนไทยกำลังเห่อค่าย Mazda กันอย่างหนักหน่วง...เพียงแค่เห็นหน้าตาและทราบข่าวเรื่อง Mazda 2 โฉมใหม่ ก็ตั้งความหวัง มโนเพ้อ และฝันหวานกันใหญ่แล้ว แต่สิ่งที่คนไทยคงอยากจะเห็นก็คือ โฉมซีดานมันเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้ก็มีรูปออกมาแล้วครับ




   ในที่สุด Mazda ญี่ปุ่นก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ Mazda 2 Sedan กันแล้ว ซึ่งมันก็มากับหน้าตาที่เหมือนกับตัว 5 ประตูทุกประการ เว้นแค่ครึ่งคันหลังที่ออกแบบให้แตกต่าง Mazda ยังได้ลดต้นทุนแบบชาญฉลาดด้วยการใช้ประตูคู่หลังอันเดียวกับโฉม 5 ประตู ซึ่งเมื่อยืดฐานล้อ ออกแบบด้านท้ายใหม่ที่ละม้ายคล้ายรุ่นพี่ Mazda 3 ก็ส่งผลให้โฉมใหม่ของ 2 Sedan ออกมาสวยงามมากเลยทีเดียว..ซึ่งกล้าพูดได้เลยว่า มันเป็น B-Segment ซีดานที่สวยที่สุดในตลาดเลยก็ว่าได้ครับ

   ภายในก็ไม่ได้ต่างจากโฉม 5 ประตูมาก ซึ่งยังคงมากับความทันสมัยลูกเล่นเพียบ และการใช้วัสดุที่ดูดีมีคุณภาพทำให้องค์ประกอบภายในดูหรูหรากันเลยทีเดียว


   ด้านเครื่องยนต์นั้นเบื้องต้นในตลาดไทยจะวางเครื่องดีเซล 1.5 ลิตร SkyActiv-D ส่วนเบนซิน 1.3 ลิตร จะตามมาภายหลัง รายละเอียดต่างๆรอหลังวันที่ 29 พ.ย. จะได้รู้ลึกแน่นอนครับ

  และเตรียมพบกับการเปิดตัวในไทยครั้งแรกในโลกของโฉมซีดานในงาน Motor Expo 2014 และทาง Mazda จะเปิดรับจองภายในงาน และส่งมอบรถในช่วงมกราคมปีหน้าครับ

แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box