วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Honda ปล่อยทีเซอร์ HR-V ชูคอนเซปต์ Premium Sport X Crossover เจอกันวันที่ 17 พฤศจิกายน

 อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้สัมผัสรถ B-SUV จากค่าย Honda อย่าง Honda HR-V กันแล้วครับ ซึ่งแน่นอนเราก็รู้กันแล้วว่ามันจะทำการเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายน ซึ่งสิ่งที่เรารอลุ้นกันอย่างเดียวตอนนี้คือราคาครับว่า ตัวท็อปมันจะทะลุล้านหรือไม่




    ล่าสุดวันนี้ Honda ได้ทำการปล่อยวีดิโอทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ของ Honda HR-V ใหม่เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เมื่อที่สุดของทุกด้าน ผสานเป็นหนึ่งเดียว" ชูจุดเด่นความเป็น Premiun X  Sport Crossover  


   สำหรับใครที่อยากทราบสเปกคร่าวๆของ Honda HR-V ผู้เขียนก็ขอแนะนำว่าให้เข้าไปอ่านตามลิงก์นี้ครับ http://carsnewupdate.blogspot.com/2014/10/honda-hr-v.html และจะไม่กล่าวอะไรมาก เครื่องยนต์นั้น ยืนยันชัดเจนว่า"น่าจะ"มากับเครื่อง 1.8 ลิตร (ที่คาดว่าจะเป็นบล็อกเดียวกับ Civic ฉลาดลดต้นทุนมากเลย Honda) ****ไม่มีเครื่อง 1.5 ลิตร และ ไม่มีเวอร์ชั่นไฮบริด****

   สำหรับราคาค่าตัวนั้น ช่วงหลังๆเริ่มมีข่าวบอกมาว่า Honda HR-V ตัวท็อปจะราคาเกินล้านแน่ๆ แต่ไม่เกิน 1.1 ล้าน ก็ต้องดูครับว่าออปชั่นที่เขาให้มาในรุ่นท็อป คุ้มค่าคุ้มราคาหรือเปล่า แต่เราก็ขอเดาว่า ราคาเริ่มต้นของ HR-V จะต้องขึ้นด้วยเลข 8 แน่นอน ฉะนั้นใครกำลังรอรถคันนี้ 17 พ.ย. เปิดตัวแน่นอนครับ ส่วนวันที่ 18 ที่เขาโฆษณา จะเป็นวันที่รถลงโชว์รูมทั่วประเทศครับ ติดตามกันได้   
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box