วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ยืนยันวันเปิดตัว All-New Mitsubishi Triton 2015 เจอกันวันที่ 18 พฤศจิกายน

  ใครที่รอกระบะ Mitsubishร Triton คงจะรู้กันแล้วนะครับว่า ไอ้กระบะคันสีขาวที่หลุดมาจากโรงงาน มันคือกระบะ Triton คันจริงที่จะเปิดตัวในไทย แม้จะมีบางเสียงที่บอกว่า มันคือเวอร์ชั่นส่งออก แต่ด้วยภาพแอบถ่ายบนถนนที่ออกมาวิ่งในไทยแล้ว มันชี้ชัดว่า หน้าแบบนั้นมาไทยแน่ ไปถามเพจดังๆอันดับต้นๆเมืองไทยได้เลยครับ ถ้าไม่เชื่อ ไม่งั้นคนในค่ายคงไม่มาตามลบรูปกระบะคันขาวแล้วก็เซตรูปภาพ Mitsubishi ที่มีจักรยานห้อยท้ายหรอกครับ

   แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ทราบกันแล้วว่า กำหนดการเปิดตัวกระบะ Mitsubishi Triton โฉมใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับการเปิดตัว Nissan X-Trail กันเลยทีเดียว แล้วสื่อมวลชนละ วกไปวกมากับไอ้สองคันนี้แน่นอนครับ แต่ที่แน่ๆ สื่อเหนื่อยแน่นอน Honda HR-V เปิดตัววันที่ 17 วันต่อมาก็บ๊ะกับ Triton และ X-Trail อีก ผู้เขียนก็ต้องเมื่อยมือพิมพ์บทความของ 2 เรื่องนี้ หุหุ...แต่ยังไงก็ตาม เพื่อให้บรรดาท่านผู้อ่านทั้งหลายได้รับทราบข่าวกันแบบรวดเร็ว เราทำได้ครับ

   ถึงแม้ว่า Mitsubishi Triton ใหม่อาจจะไม่ได้มีหน้าตาที่ดี แต่สิ่งที่อยากให้ติดตามคือ เทคโนโลยีต่างๆที่ติดมาให้ในรถ ที่ว่ากันว่าจะมีเยอะพอๆกับ Nissan NP300 Navara แต่ที่แน่ๆต้องมีกล้องมองหลังตามกระแส และอีกเทคโนโลยีที่น่าสนใจคือเครื่องยนต์ที่ขอเดินตามกระแส Downsizing ด้วยการใช้เครื่องดเีซล MIVEC ที่น่าจะลดขนาดจากเดิม ซึ่งตรงนี้เรายังไม่มีข้อมูล ก็ต้องรอติดตามในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ครับ  
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box