วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หลุดโบรชัวร์ Mazda CX-5 Minor Change เพิ่มความหล่อมากกว่าเดิม เติมเต็มความสปอร์ตขึ้น

  เวลาและวารีที่ผ่านไวปานสายลมที่พัดไป ช่างไวเสียจนคนเราตามกันไม่ทันเลยละครับ เพราะ Mazda CX-5 รถอเนกประสงค์สุดหล่อที่ตอนนี้ฮิตติดตลาดคนไทยไปแล้ว ไม่น่าเชื่อในตลาดโลกนั้น Mazda CX-5 จะมีอายุในตลาดไป 3 ปีกว่าๆแล้ว นับตั้งแต่ตอนที่มันเผยโฉมในยุโรปครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2011 ดังนั้นก็สมควรแก่เวลาที่ Mazda จะเพิ่มความสดใหม่ให้ CX-5 เพื่ออยู่รอดในตลาดต่อไป


   ซึ่งล่าสุดก็มีภาพหลุดของ Mazda CX-5 Minor Change หลุดมาจากโบรชัวร์ของทางญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งก็แสดงให้เห็นรูปร่างหน้าตาชัดเจน ซึ่งหน้าตาอาจจะไม่ได้ต่างจากเดิมมาก เริ่มที่กระจังหน้าใหม่จากเดิมที่เป็นแบบตาข่ายกลายเป็นลายเส้นตรง ปรับปรุงเลนส์ไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ให้มีรายละเอียดคล้ายๆ Mazda 2 ปรับกรอบไฟตัดหมอกใหม่ และมีการปรับล้ออัลลอยลายใหม่ ที่ดูๆโดยองค์รวมแล้วมันดูหล่อและเท่กว่าเดิมขึ้นจริงๆครับ ซึ่งแน่นอนมันก็ยังคงแนวการออกแบบ Kodo Design เหมือนเดิม

   ด้านเครื่องยนต์นั้นทาง Mazda ไม่ได้บอกอะไรมา ซึ่งก็น่าจะเป็นบล็อกเดิม เพราะไม่มีความจำเป็นที่จะเปลี่ยนเลย โดยในอเมริกาจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 2.0 ลิตร พละกำลัง 155 แรงม้า แรงบิด 203 นิวตัน-เมตร และรุ่น Skyactiv-G 2.5 ลิตร 184 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร

   การเปิดตัวของ Mazda CX-5 Minor Change จะเกิดขึ้นพร้อม Mazda 6 Minor Change และไฮไลต์เด็ดอย่าง Mazda CX-3 ที่เตรียมตัวชมพร้อมกันได้ที่งาน LA Auto Show 2014 ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box