วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

Chevrolet Colorado Minor Change เตรียมเปิดตัวในไทย 28 เมษายน

  หลังจากที่เคยมีภาพหลุดให้เห็นเต็มคันช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และก็ได้ทำการเปิดตัวต้นแบบเรียกเสียงตอบรับจากลูกค้าภายในงาน Motor Show 2016 บัดนี้ค่าย Chevrolet ก็เตรียมพร้อมแล้วที่จะส่งกระบะของพวกเขาลุยตลาดไทยอย่างไม่รอช้า ด้วยการเตรียมเปิดตัว Chevrolet Colorado Minor Change ภายในวันที่ 28 เมษายน

   คาดว่าภายนอกของรถจะลดโทนความดุจากต้นแบบมากพอสมควร แค่ถอดชุดแต่งรอบคันโหดๆของต้นแบบคันสีส้มออกก็กลายเป็นเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงแล้ว และคาดว่าเวอร์ชั่นแต่งหล่ออย่าง High Country ก็ไม่น่าจะดุดันเกินต้นแบบคันสีส้มมากเท่าไหร่นัก

   ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็น่าจะมีแนวการออกแบบเช่นเดียวกับต้นแบบเลย คือ เปลี่ยนคอนโซลหน้ายกเซต ทำให้คอนโซลหน้าของ Colorado ใหม่นั้นใช้แยกกับของ Isuzu D-Max เป็นที่เรียบร้อย และอาจจะลดโทนสีหวือหวาจากต้นแบบลงไปหน่อยๆก็น่าจะใกล้เคียงรุ่นขายจริงแล้ว

   ส่วนขุมพลังก็น่าจะใช้ขุมพลังชุดเดิม ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร 163 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร 200 แรงม้า ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้ว และคาดว่าทาง Chevrolet น่าจะอัดระบบความปลอดภัยใหม่ๆเพื่อมาสู้กับคู่แข่งหลักๆในตลาด

รอชมคันจริง สเปคและราคาได้ในวันที่ 28 เมษายนครับ

ภาพประกอบบางส่วนจาก MZ Crazy Cars

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box