วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

หลุด Toyota Estima Minor Change ปรับหน้าอีกรอบกับรถ MPV คันงาม

    เว็บไซด์ประเทศไต้หวัน www.7car.tw ได้โพสต์ภาพหลุดของรถ MPV มินิแวนทรงล้ำอย่าง Toyota Estima Minor Change ที่ยังคงลากตัวถังนี้ขายทั้งๆที่มีอายุตัวถัง 10 ปีแล้ว โดยจะทำการเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 6 มิถุนายน

   โดยด้านหน้าของ Estima Minor Change มากับการเปลี่ยนแปลงชุดโคมไฟหน้า LED ทรงดุดันและดูเรียวกว่าเดิม พร้อมแถบไฟวิ่งกลางวัน Daytime Running Lights ทรงยาวเฟี้ยว กันชนหน้าออกแบบเป็นทรงหกเหลี่ยมให้เข้ากับกระจังหน้าและชุดไฟหน้ารถ พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยการเสริมลูกเล่นสีตัวถังส้ม พร้อมหลังคาดำ ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีรูปออกมา

   สำหรับขุมพลังของรถนั้นจะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 2AZ-FXE มากับพละกำลัง 150 แรงม้าพร้อมแรงบิด 190 นิวตัน-เมตร มีระบบมอเตอร์ไฟฟ้าให้เลือก 2 แบบ คือ มอเตอร์ไฟฟ้า 2JM ที่สร้างพละกำลังได้ 105 กิโลวัตต์ (143 แรงม้า) พร้อมแรงบิด 270 นิวตัน-เมตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 2FM สร้างพละกำลังได้ 50 กิโลวัตต์ (68 แรงม้า) พร้อมแรงบิด 143 นิวตัน-เมตร

   สำหรับระบบความปลอดภัยของรถนั้น Toyota ก็จะทำการติดตั้งแพ็คเกจ Toyota Safety Sense P และ C Package เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งก็จะมี

- Pre-Collision System with Pedestrain Detection ระบบตรวจจับป้องกันการชนวัตถุหรือสิ่งมีชีวิตที่เข้ามาในระยะของกล้องและเรดาห์ ระบบจะหยุดรถทันที
- Radar Cruise Control
- ระบบเตือนก่อนการชน Pre-Collision System
- ระบบเตือนไม่ให้ออกนอกเลย Lane Departure Alert
- ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam

   คาดว่าหลังการเปิดตัวในญี่ปุ่น ก็น่าจะมีผู้นำเข้าอิสระทั้งหลายเอารถรุ่นนี้มาขายในไทยครับ

ที่มา https://www.7car.tw/

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box