วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

หลุดชุดล่าสุด Ford Ecosport Big Minor Change ยกเครื่องหน้าตาใหม่หมด

  ภาพหลุดชุดล่าสุดของ Ford Ecosport รุ่นปรับโฉม Minor Change ใหม่ที่ถูกแอบถ่ายได้ในอเมริกา ซึ่งคราวนี้จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหน้าตาภายนอกที่ชัดเจน ซึ่งเปลี่ยนค่อนข้างเยอะชนิด Big Minor Change เลยก็ว่าได้

   ด้านหน้าของรถได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่แทบจะทั้งหมด ซึ่งดีไซน์การออกแบบนั้นก็อ้างอิงจากรถอเนกประสงค์รุ่นพี่อย่าง Ford Everest และ Ford Edge ด้วย ที่เห็นเด่นชัดเลยคือกระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยมดีไซน์ใหม่หมด พร้อมชุดโคมไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์และแถบไฟ DRL ที่ออกแบบให้รับกับกระจังหน้าได้เป็นอย่างดี ออกแบบไฟตัดหมอกให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยลายใหม่ที่ดีไซน์ให้ดูดีขึ้น ส่วนด้านท้ายนั้นยังไม่มีการเปลี่ยนรายละเอียดไฟท้าย ส่วนกันชนท้ายจะมีการเปลี่ยนรายละเอียดหรือไม่ต้องรอดูต่อไป

   ภายในห้องโดยสารนั้นถือเป็นจุดสำคัญเพราะมีการเปลี่ยนคอนโซลใหม่เกือบหมดจนแทบจะไม่เหลือเค้าเดิม พวงมาลัยทรงใหม่เหมือน Ford Focus ช่องแอร์กลางออกแบบให้เป็นทรงสี่เหลี่ยม รวมทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่คล้าย Tablet แปะไว้ตรงกลางและปุ่มควบคุมใต้หน้าจอ ส่วนมาตรวัดก็จะออกแบบใหม่ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจอ MID ตรงกลางด้วย ภายในจะเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุสีโครเมียมและ Piano Black รอบคัน และโทนสีเบจ-ดำ เพิ่มความหรูหรา

   คาดว่าในตลาดอเมริกานั้นจะวางเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร Ecoboost พละกำลัง 123 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Powershift DCT

  มารอดูกันครับว่าเมืองไทยจะได้รับการปรับโฉมตอนไหน คาดว่าอย่างเร็วสุดภายในปีหน้าไม่ก็ต้นปีหน้าครับ

ที่มา Motoroids ลิขสิทธิ์ภาพโดย KGP SPY AUTOGRAPHY
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box