วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

หลุด Honda UR-V รถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่ ก่อนเปิดตัวที่ปักกิ่ง

   หาช่วงเวลาหลุดได้เหมาะเจาะมาก เพราะ จู่ๆก็มีภาพหลุดของ Honda UR-V รถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่สุดของ Honda ที่น่าจะอยู่ระหว่างช่วงถ่ายทำโฆษณาไม่ก็ถ่ายภาพ Official อยู่แล้ว ซึ่งช่วงเวลาที่สุดออกมานั้นก็ไล่เลี่ยกับ Mazda ที่มีภาพหลุดรถ CX-4 รถรุ่นใหม่ของตนเช่นกัน


    ภายนอกของรถจะเห็นได้ว่ายังคงแนวการออกแบบ Exciting H Design อีกเช่นเดิม และอ้างอิงรูปทรงตัวถังมาจากต้นแบบ Concept D แต่ลดความล้ำสมัยจากต้นแบบลงไปพอสมควร ด้านหน้ามากับกระจังหน้าสไตล์ Solid Wing Face ที่โดดเด่น กันชนหน้าที่ดูทะมัดทะแมงเข้ากับตัวรถ เส้นสายด้านข้างชวนให้นึกถึงอเนกประสงค์ของซับแบรนด์ Honda ที่จำหน่ายในอเมริกาอย่าง Acura MDX ด้านท้ายถูกออกแบบให้ดูลาด พร้อมไฟท้ายทรงสวย

  ข้อมูลเบื้องต้นนั้น Honda UR-V จะถูกจำหน่ายในตลาดจีนเพียงตลาดเดียว เหมือนกับ CX-4 ของ Mazda ที่น่าจะทำขึ้นเฉพาะตลาดจีนเพียงตลาดเดียวเช่นกัน โดย Honda UR-V จะถูกทำตลาดในระดับที่สูงกว่า CR-V ซึ่งน่าจะมี Toyota Highlander เป็นคู่แข่งในระดับเดียวกัน

   คาดว่าขุมพลังของ UR-V จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ และจะมีขุมพลัง 2.4 ลิตรแบบเดียวกับ CR-V ให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดจะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่จะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกใช้

   ราคาประมาณการของ Honda UR-V อยู่ที่ 250,000-425,000 หยวน หรือ 1.25 ล้าน - 2.125 ล้านบาทโดยประมาณ และจะถูกเปิดตัวในงาน Beijing Motor Show 2016 ที่จะเริ่มขึ้นปลายเดือนเมษายนนี้

ที่มา baomoi.me
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box