วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

สวนกระแส Blue Power เมืองไทย! อังกฤษเปิดตัวรุ่นพิเศษ Isuzu D-Max Centurion ฉลอง 100 ปีแบรนด์ Isuzu

  ในขณะที่เมืองไทยเปิดตัว Isuzu D-Max รุ่นปรับโฉมพร้อมขุมพลัง 1.9 Ddi Blue Power ไปแล้ว ข้ามฟากมาดูที่ประเทศอังกฤษ ในโอกาสที่แบรนด์ Isuzu ที่ถือว่าเป็นแบรนด์เก่าแก่และมีอายุครบ 100 ปีแล้วเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ค่าย Isuzu จึงเปิดตัวรุ่นพิเศษ D-Max Centurion จำหน่ายเฉพาะตลาดอังกฤษเท่านั้น และผลิตจำนวนจำกัดแค่ 100 คันเท่านั้น

   ภายนอกของรถพ่นสีฟ้า มีการติดตั้งสเกิร์ตบริเวณกันชนหน้าและกระบะท้าย บนกระจังหน้ามีการติดตั้งไฟ Daytime Running Lights เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วพ่นปัดขอบเงาดำ สวมด้วยยาง Pirelli Scorpion Zero พร้อมกันนี้ยังติดตั้งสปอร์ตบาร์ด้านหลังกระบะพร้อมติดสปอยเลอร์ท้ายให้กลมกลืนกัน และมีฝาปิดกระบะท้ายพร้อมระบบล็อคด้วยกุญแจรีโมท

   ภายในห้องโดยสารมีการหุ้มหนังรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยหุ้มหนังเย็บตะเข็บสีฟ้า แผงประตูด้านข้าง และเบาะนั่งหุ้มหนังสไตล์สปอร์ตพร้อมสัญลักษณ์ Centurion บนเบาะแสดงความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีพรมปูพื้นพิเศษสำหรับเวอร์ชั่นนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับระบบอินโฟเทนเมนต์นั้น Isuzu ได้ทำการติดตั้งหน้าจอสัมผัสของ Alpine ขนาด 8 นิ้วพร้อมลำโพง 6 ตัว+ซับวูฟเฟอร์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการติดตั้งจอเพดาน 10.2 นิ้วของ Alpine มาให้ด้วยเช่นกัน

   ขุมพลังนั้นยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตรทวินเทอร์โบ พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร มีประสิทธิภาพการลากจูงได้ถึง 3.5 ตัน (เครื่องตัวนี้จะไม่มีการจำหน่ายในไทย ้เพราะไม่ผ่านเกณฑ์ภาษีสรรพสามิตเมืองไทย)

   โดยกระบะรุ่นพิเศษนี้ได้วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนแล้ว อันเป็นวันที่ครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ Isuzu นั่นเอง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 30,999 ปอนด์ (ราวๆ 1,548,000 บาทไทย) และไม่มีจำหน่ายในไทยครับ

ที่มา Carscoops
   มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box