วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

แอบถ่าย All-New Honda CR-V เมืองไทยยลโฉมได้ปีหน้า

  Honda CR-V โฉมปัจจุบันนั้นเข้าสู่ปลายอายุตลาดแล้ว ดังนั้นจึงมีการเตรียมการสำหรับเจเนเรชั่นใหม่สำหรับอเนกประสงค์ยอดนิยม ซึ่งล่าสุดตอนนี้ทาง Honda ก็ได้นำรถ Prototype ออกมาวิ่งทดสอบกันแล้ว และช่างภาพมือดีก็สามารถจับภาพรถได้ขณะวิ่งทดสอบในอเมริกา

   จะเห็นถึงรูปโฉมที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ตั้งแต่หน้าจรดท้าย ด้านหน้ารถจะเป็นการผสมผสานดีไซน์ของ Honda หลายรุ่นและยังคงใช้แนวการออกแบบ Exciting H Design!!! เหมือนเดิม และดีไซน์ไฟหน้าที่ภายในหลอดแบบ LED เหมือน Civic และ Accord เลย ส่วนเส้นสายด้านข้างนั้นยังมีทรวดทรงที่คล้ายรุ่นเดิมบ้าง แต่ปรับแต่งเส้นสายให้ดูสปอร์ตและมีโค้งมนมากขึ้นกว่าเดิม และยังคงล้ออัลลอยสไตล์ใบพัดเช่นเคย ส่วนด้านท้ายรถก็ยังรักษาเอกลักษณ์ไฟท้ายทรงตั้งไว้แต่ดูโฉบเฉี่ยวและสะกดสายตาขึ้นกว่าเดิม แต่ทว่าหากลองมองด้านท้ายนั้นก็แอบนึกถึงรถหรูสวีเดนค่ายหนึ่งเหมือนกัน

   และเมื่อดูจากขนาดตัวถังนั้นก็เห็นถึงขนาดที่ใหญ่และยาวขึ้นพอสมควร ซึ่งตามข่าวก่อนหน้านี้มีการบอกว่า CR-V เจเนเรชั่นใหม่จะมาในรูปแบบ 7 ที่นั่งด้วย ส่วนภาพภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีออกมา

   สำหรับขุมพลังของรถนั้น คาดว่าน่าจะมีการนำเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Turbo บล็อกใหม่ล่าสุด ที่ให้พละกำลัง 174 แรงม้า แบบใน Civic เข้ามาประจำการแทน 2.0 ลิตรเดิมด้วย ส่วนเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรยังไม่มีข้อมูลออกมา  และในอนาคตอาจจะมีเวอร์ชั่นไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกด้วยเช่นกัน และน่าจะนำเอาเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ๆอย่าง Honda Sensing เข้ามาติดตั้งด้วย

   คาดว่า Honda CR-V โฉมใหม่จะเผยโฉมในตลาดโลกราวๆปลายปีนี้เป็นอย่างเร็วที่สุด ส่วนเมืองไทยก็ร้องเพลงรอไปเลย น่าจะมาในช่วงปี 2017 ครับ

ที่มา Motor1.com
ลิขสิทธิ์ภาพโดย KGP Spy Photography

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box