วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

หลุดชัดๆอีกครั้ง Mazda CX-4 ก่อนเปิดตัวที่ประเทศจีน 25 เม.ย.

  หลังจากที่ Mazda ได้ปล่อยทีเซอร์ของ Mazda CX-4 รถอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดผ่านทางโลกโซเชียล ซึ่งจะทำการเปิดตัวในงานปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2016 ที่จะเริ่มขึ้นวันที่ 25 เมษายนนี้ และล่าสุดก็มีภาพหลุดอีกเซตก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

   ภายนอกจะมีรายละเอียดบางอย่างที่คล้าย BMW X4 และ Mercedes-Benz GLC-Class ไฟหน้าของรถจะมากับไฟหน้า LED ทรงโฉบเฉี่ยวพร้อมกระจังหน้า Signature Wing อันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย เส้นสายด้านข้างดูปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว เสริมความหรูด้วยขอบโครเมียมบริเวณกระจก ส่วนด้านท้ายก็มาชุดไฟท้าย LED ที่ดูสวยงามไม่แพ้ Mazda รุ่นอื่นๆเลย

   ภายในห้องโดยสารมีการออกแบบคอนโซลที่คล้ายคลึงกับ Mazda 3 ยังคงมีออปชั่นจอ Active Driving Display มาให้เหมือน Mazda รุ่นอื่นๆ ติดตั้งจอสัมผัสแบบ Tablet ตรงกลางและปุ่มควบคุมตรงกลางเหมือน Mazda รุ่นอื่นเช่นกัน และยังมีเบรกมือไฟฟ้าแบบ CX-5 มาให้ด้วย


   ส่วนขุมพลังของรถมีการรายงานจากสำนักข่าวจีนว่าจะมีขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ พละกำลัง 158 แรงม้า และ 2.5 ลิตร 192 แรงม้าให้เลือกใช้

   Mazda CX-4 มีข้อมูลเบื้องต้นว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะตลาดเมืองจีนเท่านั้น และดูๆแล้วตลาดเมืองไทยคงหมดสิทธิ์ เพราะเพียงแค่มี CX-3 และ CX-5 ก็น่าจะเพียงพอต่อลูกค้าชาวไทยแล้ว

ที่มา Carscoops
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box