วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Honda ญี่ปุ่นปล่อยภาพทีเซอร์ All-New Honda Freed แล้ว

  หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดสิทธิบัตรภายนอกของ All-New Honda Freed ออกมาให้ชาวโซเชียลที่ติดตามข่าวรถยนต์ได้เห็นและวิพากษ์วิจารณ์กัน และล่าสุดทาง Honda ประเทศญี่ปุ่นก็ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์ของ All-New Honda Freed ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

   เห็นชัดเจนเลยว่า รูปลักษณ์ภายนอกของ Freed เจเนเรชั่นใหม่ยังคงได้รับแนวการออกแบบ Exciting H Design!!! เหมือนรุ่นอื่นๆตามเคย โดยเฉพาะด้านหน้านั้นมีกลิ่นอายของ Honda Jazz เต็มๆ ส่วนกันชนหน้าก็ออกแบบให้สวยและทันสมัยกว่าเดิม เส้นสายด้านข้างดูมีโค้งมนและมีการขึ้นรูปตัวถังให้มีมิติมากกว่าเดิม ส่วนด้านท้ายก็มากับไฟท้ายทรงใหม่แนวนอนออกแบบให้ทิ่มทะลุไปถึงฝากระโปรงท้าย แต่จะว่าไปพอมององค์รวมตัวรถแล้ว ก็คลับคล้ายคลับคลาว่า Freed โฉมใหม่นั้นเป็นการนำ Honda Jazz มาขยายตัวถังให้ยาวขึ้นและสูงขึ้นยังไงยังงั้น

ขุมพลังนั้น อาจจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบเทอร์โบบล็อกใหม่ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้ EarthDream Technology แบบรุ่นอื่นๆ อย่างไรก็ตามเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร i-VTEC อาจยังเก็บไว้เป็นทางเลือกเช่นเดิม และในตลาดญี่ปุ่นจะมีรุ่น Hybrid ด้วย

    All-New Honda Freed มีความเป็นไปได้ที่จะจะเปิดตัวในตลาดญี่ปุ่น 15 กันยายนนี้ครับ ส่วนเมืองไทยก็ต้องลุ้นกันต่อไปครับว่า Honda จะนำเข้า Freed โฉมใหม่มาขายอีกหรือไม่ แต่ก็ลุ้นอยากให้มาขายอยู่ เพราะอีกไม่นาน Toyota ก็จะนำเข้า Sienta โฉมใหม่ซึ่งมีประตูสไลด์เหมือนกันมาขาย ซึ่ง 2 คันนี้น่าจะเป็นคู่ฟัดคู่เหวี่ยงที่สนุกมากทีเดียว
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box