วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชมภาพสปายช็อต Range Rover Sport Coupe เอสยูวีหรูทรงสปอร์ต

    ในปัจจุบันตลาดรถ SUV กำลังเป็นที่นิยมมากพอสมควร หรือแม้แต่รถ SUV ทรงคูเป้ก็เป็นอีกแบบที่นิยมเพราะสวยและไม่เหมือนใคร ดังตัวอย่างที่ BMW และ Mercedes-Benz ได้ทำออกมาแล้ว และอีกหนึ่งค่ายที่กำลังจะทำรถทรงนี้ออกมานั่นก็คือ Land Rover ดังที่เห็นในภาพสปายช็อตชุดต่อไปนี้ที่น่าจะเป็น Range Rover Sport Coupe ที่กำลังวิ่งทดสอบในสกอตแลนด์

   Range Rover Sport Coupe จะเป็นตัวเลือกใหม่ที่แทรกกลางระหว่าง Range Rover Evoque และ Range Rover Sport และจะมาเป็นผู้ท้าชิงรายใหม่ของ Mercedes-Benz GLE และ BMW X6 โดยจากภาพดูทรงยังไงก็รู้ว่าเป็น Range Rover แน่นอน และความแปลกใหม่ก็คือทรงหลังคาที่ดูลาดเอียงกว่า Range Rover รุ่นปกติ จนแอบทำให้นึกถึงรุ่นพี่รุ่นน้องอย่าง Evoque เลยก็ได้ แต่มีขนาดตัวถังที่ใหญ่กว่า Evoque เท่านั้น

   สื่ออย่าง Autoblog คาดหวังว่ารถคันนี้จะใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Jaguar F-Pace ส่วนขุมพลังก็น่าจะมีตั้งแต่ 6 สูบ ไปจนถึง 8 สูบให้เลือก รวมทั้งขุมพลังไฮบริด และระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบเต็มระบบ ส่วนราคานั้นแน่นอนว่าจะต้องตั้งราคาให้ต่ำกว่า Range Rover รุ่นปกติแน่นอน

   ทั้งนี้ก็ต้องรอลุ้นว่าสุดท้ายแล้วรถคันนี้จะใช้ชื่อว่าอะไร (บางสำนักบอกว่าอาจใช้ชื่อ Range Rover Evoque XL) ต้องรอราวๆปี 2017 เป็นอย่างช้าครับ

ลิขสิทธิ์ภาพโดย KGP SPY PHOTOGRAPHY
ที่มา Autoblog

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box