วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เผยทีเซอร์ All-New Porsche Panamera ก่อนเผยโฉม 28 มิถุนายนนี้

  ค่ายสปอร์ตหน้ากบ Porsche ได้ทำการปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ของ Porsche Panamera โฉมใหม่ซึ่งเป็นเจเนเรชั่นที่ 2 ซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะมีการเผยโฉมในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายเดือนกันยายนที่งาน Paris Motor Show 2016

  จากภาพทีเซอร์เผยให้เห็นส่วนด้านท้ายที่มากับไฟท้ายแบบ LED ทรงเรียวขึ้น เหมือนกับ Porsche 911 Carrera รวมทั้งสปอยเลอร์หลังที่สามารถกางออกมาได้อัตโนมัติ

   Porsche บอกว่า Panamera โฉมใหม่จะมีกำลังมากขึ้น ควบคู่กับประสิทธิภาพที่มากขึ้นด้วย รวมทั้งคุณสมบัติหลายอย่างที่ยกมาจากรถสปอร์ต เช่น ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง และท่อไอเสียแบบสปอร์ต นอกจากนี้คาดว่าจะมีฟีเจอร์ระบบการเชื่อมต่อใหม่ด้วย

   จุดอื่นๆที่เรารู้ตอนนี้ก็คือ Porsche Panamera โฉมใหม่จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มแบบโมดูลาร์ใหม่ที่รู้จักในนาม MSB ทางด้านขุมพลังนั้นคาดว่าในรุ่น Turbo V8 อาจจะใช้เครื่องยนต์ที่เล็กกว่า 4.8 ลิตรเดิม และน่าจะมีเวอร์ชั่น Panamera S E-Hybrid ให้เลือกตามเคย

   นอกจากนั้นแล้วในโฉมใหม่นี้จะมีรุ่นย่อยใหม่ Panamera Shooting Break หรือ Panamera ที่มาในรูปแบบรถ Wagon น่าจะเปิดตัวในตลาดโลกภายในช่วงปี 2017 ครับ

  ส่วนเมืองไทยคาดว่า Porsche Panamera โฉมใหม่น่าจะเปิดตัวราวๆปลายปีนี้เป็นอย่างเร็วที่สุด หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ก่อนที่เกรย์มาร์เก็ตจะชิงไหวชิงพริบเปิดตัวเสียก่อน

ที่มา Motorauthority / Carscoops


 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box