วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เผยโฉมหน้าของ All-New Hyundai Tucson สวยหรูตามสไตล์รถแดนกิมจิ

  รถยนต์เกาหลีนั้น ก็เป็นหนึ่งในรถที่มีการออกแบบสวยงามสะดุดตาและถูกอกถูกใจผู้ใช้รถเป็นอย่างยิ่ง และมากับความสวยงามและความหรูหราที่เทียบเท่าระดับรถยุโรปกันเลยทีเดียว เชียวครับ ซึ่งก็เป็นหนึ่งในตลาดรถที่น่าติดตาม

   และล่าสุดค่ายรถแดนกิมจิ Hyundai ได้เผยโฉมหน้าของ All-New Hyundai Tucson รถเอสยูวีขนาดคอมแพกต์ซึ่งเป็นคู่แข่งระดับเดียวกับ Toyota Rav4,Honda CR-V หรือ Mazda CX-5 เป็นต้น ซึ่งแน่นอนมันมาการแนวการออกแบบยุคใหม่ของ Hyundai ที่ดูสวยสะดุดตากว่าเดิม

   หน้าตาของรถนั้นมากับกระจังหน้าลายรังผึ้ง เชื่อมติดกับไฟหน้าแบบ LED ทรงโฉบเฉี่ยว มากับกันชนทรงปีก พร้อมไฟ DRL LED เส้นสายด้านข้างรถดูปราดเปรียวกว่าโฉมที่แล้ว มากับแนวการออกแบบที่ดูแข็งแกร่งกว่าเดิมและหรูหราปราณีตกว่าเดิม ล้ออัลลอยลายสปอร์ตวงโตเพิ่มความดุดันให้รถคันนี้ไม่น้อยเลย ด้านท้ายนั้นมากับไฟท้ายทรงสวยแบบ LED พร้อมกันชนท้ายที่ดูแข็งแกร่ง โดยรวมนั้นถือว่าออกแบบได้สวยสดงดงามกว่าเดิมเป็นที่สุด และสะกดตาผู้พบเห็นได้อย่างง่ายดายเลยละครับผม


   ภายในห้องโดยสารนั้น ลดความหวือหวาจากรุ่นที่แล้ว เปลี่ยนมาเป็นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรามีคุณภาพ จัดวางคอนโซลให้ใช้งานได้สะดวก และแน่นอนในรุ่นใหม่นี้ยังคงเต็มไปด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ครบครันและระบบอำนวยความสะดวกที่พร้อมสร้างความบันเทิงและความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ ซึ่งก็มีระบบเปิดฝาท้ายไฟฟ้าจากกุญแจรีโมต ระบบช่วยจอดทั้งแบบคู่ขนานและช่องจอดตามห้าง ระบบนำทาง TomTom ที่ประมวลผลเร็วขึ้น สามารถลงทะเบียนใช้งานยาวนานสุด
7 ปี นอกจากนี้พื้นที่สัมภาระด้านท้ายยังสามารถรองรับความจุได้ 513 ลิตร


   ด้านเครื่องยนต์นั้นมีขุมพลังให้เลือกทั้งดีเซลและเบนซิน ไล่ตั้งแต่เบนซิน 1.6 ลิตร GDI พละกำลัง 135 แรงม้า PS ตามด้วยเครื่องเบนซิน 1.6 ลิตร T-GDI 176 แรงม้า PS และเครื่องยนต์ดีเซล 1.7 ลิตร พละกำลัง 115 แรงม้า ตามด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 136 แรงม้าและดีเซล 2.0 ลิตร พละกำลัง 184 แรงม้า


   ด้าน Safety ที่ติดมากับรถนั้น ก็ได้พกพาระบบช่วยเหลือการขับขี่ใหม่ๆที่สร้างความสบายใจให้กับผู้ขับขี่ได้มากทีเดียว ไล่กันตั้งแต่ ระบบเบรกอัตโนมัติ ที่มี 3 โหมดประกอบไปด้วย 1.โหมดป้องกันชนคน
เดินเท้า 2.โหมดในเมืองและ 3.โหมดวิ่งระหว่างเมือง, ระบบรักษาเลนการขับขี่และระบบแจ้งเตือนเมื่อรถวิ่งตัดท้ายโดยใช้เซนเซอร์ 180 องศาช่วย และยังมีระบบจำกัดความเร็วเมื่อตรวจพบป้ายจราจรบังคับความเร็วและฝากระโปรงหน้าพร้อมเด้งรับทันทีที่ชนคนเดินเท้าและผู้ขับขี่จักรยาน


   All-New Hyundai Tucson เตรียมไปโชว์ตัวภายในงาน Geneva Motor Show 2015 ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนมีนาคมนี้ และจะผลิตที่โรงงานเชคโกสโลวาเกียสำหรับการส่งมอบให้ลูกค้าภายในครึ่งปีหลัง 2015 ส่วนตลาดไทยจะมาเมื่อไหร่ไม่รู้ครับ...ร้องเพลงรอต่อไปละกัน
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box