วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ด่วน! หลุดสเปก Suzuki Ciaz ในไทย คอนเฟิร์ม มาแน่นอนช่วงเดือนมีนาคม

 ช่วงนี้ข่าวคราวของรถใหม่ค่าย Suzuki ดูจะเงียบงัน แม้ว่าการเปิดตัว Swift RX เพื่อกระตุ้นตลาดให้ดีขึ้น ก็พอทำให้มีกระแสขึ้นมาได้บ้าง ซึ่งมันก็ขายได้เรื่อยๆตามประสาค่ายเล็กๆ แต่สำหรับปีนี้จะมีรถใหม่ที่จะมาดึงเงินจากกระเป๋าลูกค้าออกไป ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าจะต้องสนใจแน่ๆ

   และรถที่กำลังพูดถึงก็คือ Suzuki Ciaz ว่าที่อีโคคาร์ซีดานคันใหม่จากค่าย Suzuki ซึ่งจะเป็นรถคันสุดท้ายของโครงการอีโคคาร์ เฟส 1 ไม่ใช่ อีโคคาร์เฟส 2 แต่อย่างใดครับ ซึ่งถ้ามันมาไทยเมื่อไหร่ ผู้เขียนรับประกันว่ามันจะต้องเป็นอีโคคาร์ซีดานที่หรูหราที่สุดและใหญ่ที่สุด รวมทั้งสวยที่สุดในตลาดแน่นอน และตัวรถที่ดูดีมันอาจจะสามารถข่ม B-Segment บางเจ้าได้เลยทีเดียว


   ล่าสุดไม่นานมานี้ ก็ได้มีภาพหลุดการสนทนากันจากเพจ Thai Suzuki Ciaz Club กล่าวถึงออปชั่นของ Suzuki Ciaz ตัวที่จะมาเปิดตัวในไทย ซึ่งก็ได้ข้อมูลว่า ในเวอร์ชั่นไทยนั้นในรุ่นท็อป จะมากับออปชั่นเต็มๆแน่นอน ซึ่งประกอบไปด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ชุดแต่งรอบคัน หน้าจอสัมผัสพร้อมเนวิเกเตอร์ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ภายในสีดำ และยังมาพร้อมกับเบาะหนังด้วย ส่วนแอร์หลังนั้นยังไม่มีข้อมูลว่าจะมาหรือไม่ ส่วนใครที่หวังเรื่องครูซคอนโทรล บอกเลยว่าไม่มีครับ

   ด้านเครื่องยนต์นั้นคาดการณ์ว่าจะยกขุมพลัง 1.25 ลิตรจาก Swift มาใส่ลงไป เพื่อจะไดประหยัดต้นทุนด้วย ส่วนการเปิดตัวในไทยนั้นคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม ช่วงงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2015 ที่กำลังใกล้เข้ามาถึงครับ ฉะนั้นใครกำลังมองหาอีโคคาร์ซีดานก็รอดูตัวนี้ได้เลย
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Thai Suzuki Ciaz Club
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box