วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หยุดทุกการมโน! หลุดภาพ All-New Toyota Innova

 ช่วงนี้คนไทยกำลังให้ความสนใจกับรถในโครงการ IMV2 กันมากพอสมควร ซึ่งดูจากหน้าเพจต่างๆและเว็บไซด์หลายที่ต่างถามหาและติดตามข่าวของรถในโครงการนี้ โดยเฉพาะ Toyota Hilux และ Toyota Fortuner ใหม่ ต่างเป็นรถที่คนไทยเฝ้ารอการเปิดตัวกันมานมนานแล้ว ซึ่งในปีนี้ก็จะเปิดตัวแน่นอน เอ๊ะ..แต่คนไทยลืมคันหนึ่งไปหรือเปล่า เพราะมีอีก 1 คันที่เป็นรถในโครงการนี้นะ เจ้า Toyota Innova ไง ไม่สนเลยหรือ

   และล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดของ All-New Toyota Innova ออกมาจากทางเว็บไซด์ของเมืองนอก ซึ่งทำให้เราเห็นหน้าตากันแบบเต็มๆตากันเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่ต่างจากที่มีเว็บไซด์บางสำนักทำภาพ Render ออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งถ้ามาดูหน้าตากันแล้ว เราก็สามารถเห็นได้เลยว่า รถคันนี้ได้รับอิทธิพลการออกแบบกระจังหน้ามาจากเอสยูวีหรูอย่าง Toyota Highlander มาแบบเต็มๆ และมีการเติมแนวเส้นกระจังหน้าโครเมียม 2 เส้นที่ลากยาวต่อเนื่องทิ่มทะลุไฟหน้า และออกแบบกรอบไฟตัดหมอกให้ดูล้ำสมัยกว่าเดิม โดยรวมนั้นถือว่าสวยงามและล้ำสมัยกว่าเดิมไม่น้อย

   ตัวรถยังคงใช้พื้นฐานและชิ้นส่วนบางชิ้นร่วมกับรุ่นปัจจุบัน เส้นสายด้านข้างดูครึ่งหน้าผิวเผินแล้วจะเหมือนเดิม แต่ทว่าถ้ามองดูดีๆนั้น มันได้ทำการเพิ่มความโค้งมนบริเวณเสา A มากกว่าเดิม ทำให้ประตูบานหน้าและบานหลังดูมีความโค้งมนกว่าเดิมนิดหน่อย นอกจากนี้กระจกบานท้ายบริเวณเสา C ใหม่ และยังออกแบบเสา D ให้อยู่ในรูป J-Line ด้วยครับ

   ภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีภาพออกมา แต่แหล่งข้อมูลนั้นบอกมาว่าไม่มีชิ้นส่วนภายในห้องโดยสารที่สามารถใช้ร่วมกับรุ่นเดิมเลย ซึ่งคาดว่ามันจะมากับภายในห้องโดยสารที่หรูหราและไฮโซกว่าเดิม พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆอีกหลายประการ

   ด้านเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่คาดว่ามันจะมากับขุมพลัง 2.0 ลิตรบล็อกใหม่ และส่งกำลังด้วยเกียร์ชุดใหม่ ส่วนการเปิดตัวนั้นในเมื่อมีภาพหลุดมาขนาดนี้ คาดว่าอีกไม่นานเกินรอ น่าจะมีการเปิดตัวในไทยและอินโดนีเซียเป็นแน่นอน
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box