วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ด่วน! จับภาพรถทดสอบปริศนาจากค่าย Toyota ได้ มันคือรุ่นอะไรกันแน่??

   เป็นค่ายที่สร้างความตื่นเต้นและมีเรื่องให้คุยได้เสมอเวลามีข้อมูลอะไรใหม่ๆแปลกๆออกมา สำหรับค่ายใหญ่ยักษ์ Toyota ที่ช่วงหลังๆมาก็มีเรื่องให้เราได้ติดตามกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเปิดตัว Camry รวมไปถึง Alphard/Vellfire ใหม่ และไฮไลต์อย่าง Hilux ใหม่

   แต่..ตอนนี้ขอคั่นด้วยข่าวนี้ก่อน เพราะช่วงวัน Lucky Number ศุกร์ที่ 13 ก.พ. เนี่ย...มีสมาชิกในเพจรถ MZ Crazy Car รายหนึ่ง ใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า Wiravat Wadvongyos ได้ทำการจับภาพรถปริศนาบนท้องถนนได้ เป็นรถทรงมินิแวนกล่องหลังคาสูงนิดหน่อย และที่สำคัญมันติดแผ่นป้ายทะเบียน ก-34XX อันเป็นทะเบียนที่ติดในรถทดสอบ Toyota หลายรุ่น ทำให้เราสามารถคาดการณ์ได้แล้วว่า มันคือ Toyota แน่นอน แต่มันคือรุ่นอะไรกันแน่


   รถคันนี้มากับสัดส่วนที่ไม่ได้ใหญ่โตมากเท่าไหร่นัก แต่พรางตัวกันแน่นหนาสุดๆ และมาพร้อมกับประตูสไลด์ ซึ่งก็ทำให้หลายฝ่ายเริ่มคาดการณ์กันว่า มันอาจจะกลายเป็นคู่แข่งของ Honda Freed ที่มีประตูสไลด์เหมือนกันก็ได้ และยังมากับสัดส่วนมองจากภาพเผินๆ ที่ยาวพอๆกับ Honda Mobilio หรืออาจจะใหญ่กว่า หรือว่างานนี้ Toyota อาจจะยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย และไม่แน่ว่า...รถที่คุณเห็นอยู่ มันจะกลายเป็นตัวตายตัวแทนของ Toyota Avanza ใหม่กันแน่!!!!

  ซึ่งหลังจากที่ผู้เขียนนำภาพให้สมาชิกในเพจหลายคนดู หลายคนก็มีการคาดการณ์ไปในทางเดียวกันหลายคนว่ามันอาจจะเป็น Toyota Avanza ใหม่ก็ได้ หรือถ้าไม่ใช่ มันอาจจะเป็นรถเซกเมนต์ใหม่ของ Toyota ที่จะมาเจาะตลาดเมืองไทย นี่ยังเป็นปริศนาที่ยังต้องปักธงรอคำตอบต่อไป??? รอติดตามกันต่อไปครับ
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box