วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ก่อนจะจากกัน ขอทิ้งท้ายหน่อย : Toyota Hilux Invincible X เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับผู้ดีเท่านั้น

   คนไทยหลายคนคงกำลังนั่งลอยคอรอคอยกระบะ Hilux ตัวใหม่จากที่ Toyota ที่กว่าจะเปิดตัว ก็ต้องรอไปถึงช่วงเดือนพฤษภาคมกันเลยทีเดียวเชียวครับ ซึ่งแน่นอนหลายคนก็ทนไม่ไหวไปออกรุ่นอื่นก่อน แต่บางคนก็ยังเหนียวแน่นรอกันต่อไป

   ซึ่งถ้าเรามาเหลียวมองในตลาดอังกฤษนั้น ค่ายยักษ์ใหญ่ Toyota ก็ได้ทำการเปิดตัวรุ่นพิเศษ Hilux Invicible X ซึ่งคงจะมาแก้ขัดรอโฉมใหม่กันไปก่อน ซึ่งเวอร์ชั่นพิเศษสุดเท่คันนี้มีขายเฉพาะประเทศอังกฤษนะครับผม และยังมีเฉพาะตัว Double Cab ด้วย


   หน้าตาของมันนั้น ได้รับการตกแต่งให้แตกต่างจากตัวปกติ ด้วยการติดตั้งการ์ดกันชนหน้าสีดำเพิ่มความเท่ บันไดข้างแบบโครเมียม(หรือจะเพิ่มแผ่นกันลื่นซึ่งเป็นออปชั่นเสริมก็ได้) ล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว โรลบาร์หลังแบบโครเมียม และยังตกแต่งช่องดักลมด้านหน้า และกรอบไฟท้ายด้วยโครเมียมอีกด้วยครับ ซึ่งก็ดูเท่เลยทีเดียว

   ภายในนั้น เราสามารถเลือกวัสดุหนังแท้ได้ถึง 4 แบบ มาพร้อมโลโก้รูปตัว 'X' พร้อมตัวหนังสือ "Invincible" เฉพาะ รุ่นเบาะดำ) ติดตั้งเบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, กระจกหน้าต่างหลังสีทึบ (Privacy Glass) ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ และยังพร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ต่างๆและกล้องมองหลังเพิ่มความปลอดภัย


   ด้านพละกำลังนั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก Hilux บ้านเรา ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร D-4D มากับพละกำลัง 171 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ก็แล้วแต่จะเลือกกันครับ

   สำหรับราคาค่าตัวนั้น Toyota Hiux Invincible X จะจำหน่ายในอังกฤษในราคาเริ่มต้นที่ £23,842 หรือราวๆ 1.19 ล้านบาทในตัวเกียร์ธรรมดา และราคา £24,842 หรือ 1.24 ล้านบาทโดยประมาณในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ โดยราคายังไม่รวมภาษีครับ
 
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box