วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

หลุดโมเดลรถย่อส่วน All-New Volvo S90 เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกปีหน้า

 กลายเป็นอีกข่าวที่น่าตื่นเต้นเลยทีเดียว สำหรับว่าที่ซีดานเรือธงอย่าง All-New Volvo S90 ซึ่งยังคงวิ่งทดสอบพรางตัวอย่างแน่นหนาทั้งคัน แต่ล่าสุดนั้นกลับมีภาพหลุดโมเดลรถย่อส่วนจากประเทศจีนของ All-New Volvo S90 ที่ทำให้เห็นหน้าตาภายนอกรถแบบชัดๆในฉบับโมเดลรถ

   หลายฝ่ายอาจจะยังงงงวยและยังไม่ปักใจเชื่อว่านี่จะเป็นของจริง แต่กรณีหลุดโมเดลรถย่อส่วนแบบนี้เคยมีตั้งแต่สมัย Dodge SRT Viper ในช่วงปี 2012 และ Mercedes-Benz S-Class โฉมล่าสุด และนั่นก็รวมถึงครั้งล่าสุดเมื่อคราวว่าที่ SUV หรูคันใหม่จากค่ายอัครยานยนต์หรูอังกฤษอย่าง Bentley Bentayga ก็มีหลุดโมเดลรถของเล่นย่อส่วนแบบนี้เช่นกัน

   แนวการออกแบบของรถนั้นก็เดินตามแนวทางของ Volvo ยุคใหม่ หน้าตาของรถนั้นชวยให้นึกถึง Volvo XC90 โฉมล่าสุด แต่มีการปรับรูปทรงหน้าตาและกันชนหน้าให้ดูมีความหรูหราและดูเป็นรถเก๋งมากขึ้นกว่าเดิม เส้นสายด้านข้างก็ดูเรียบง่ายสบายตา ส่วนด้านท้ายนั้นก็มากับไฟท้ายทรงแปลกตา โดยรวมถ้าคันจริงออกมาน่าจะดูดีไม่น้อย

   Volvo S90 นั้นจะใช้แพลตฟอร์ม SPA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มล่าสุดของค่ายตอนนี้ โดยตำแหน่งทางการตลาดของ Volvo S90 นั้นจะออกมาเป็นคู่แข่งของ Mercedes-Benz E-Class / BMW 5-Series / Audi A6 ซึ่งจะมีทั้งขุมพลังเบนซินและดีเซลสี่สูบ รวมทั้งปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกใช้ โดย All-New Volvo S90 น่าจะทำการเปิดตัวในตลาดโลกปีหน้าครับ

ที่มา Carscoops

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box