วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

GM ซ่อมแซม Chevrolet Corvette รุ่นฉลอง 1,000,000 คันเสร็จแล้ว

   ท่านผู้อ่านหลายท่านน่าจะพอจำข่าวเมื่อปีก่อนได้ ที่มีเหตุการณ์พื้นถล่มในพิพิธภัณฑ์ National Corvette Museum ในเมืองโบว์ลิ่งกรีน รัฐเคนตั๊กกี้ ในอเมริกา ซึ่งทำให้รถที่จัดแสดงเกิดความเสียหายหลายคันด้วยกัน นั่นรวมถึง Chevrolet Corvette รุ่นฉลอง 1 ล้านคันด้วย และเมื่อกลางปีที่ผ่านมาทาง GM ก็ได้ออกมาบอกว่าจะทำการซ่อมแซมรถคันนี้ให้กลับมาสภาพเดิมให้ได้

   และล่าสุดตอนนี้ บริษัท General Motors หรือ GM ก็ได้ประสบความสำเร็จในการซ่อมแซม Chevrolet Corvette รุ่นฉลอง 1 ล้านคัน เป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีความเสียหายจากเหตุการณ์พื้นถล่มในพิธิภัณฑ์เมื่อปีก่อน โดยการบูรณะครั้งนี้ใช้แรงงานคนในการบูรณะใหม่ 1,200 ชั่วโมง และใช้เวลา 4 เดือนจนแล้วเสร็จ

   โดยในการซ่อมแซมนั้น GM ได้ทำการเปลี่ยนแปลงในส่วนกระจกด้านหน้าทั้งกระจังหน้าใหม่และส่วนประกอบต่างๆอีกหลายชิ้น นอกจากนั้นแล้ว GM ยังนำเอาชิ้นส่วนจากรถรุ่นเดียวกัน ปีเดียวกันและสีเดียวกันมาประกอบเสริมเพื่อให้เป็นรถที่สมบูรณ์แบบจนได้

   โดยจำนวนชิ้นส่วนในการประกอบรถคันนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ที่มีส่วนช่วยสร้างเจ้า Corvette คันนี้ด้วย ส่วนชิ้นส่วนที่ไม่สามารถหามาได้จริงๆก็จะได้รับการประกอบและทำใหม่ตามแบบเดิมอีกครั้ง ซึ่งทาง GM ก็ยังเป็นกังวลว่าในการซ่อมแซมความเสียหายของรถนั้นอาจไม่สามารถทำให้เหมือนของเดิมได้เต็มร้อย

   อย่างไรก็ตาม นาย Ed Welburn รองประธานฝ่าย GM Global Design ได้บอกว่า แม้จะเกิดความเสียหายครั้งใหญ่เมื่อปีก่อน แต่เราก็ยังมีพนักงานที่มีทักษะสูงและอีกหลายคนในอุตสาหกรรม ดังนั้นเขาจึงพร้อมที่จะรับมือกับทุกเหตุการณ์และความท้าทายที่จะเกิดขึ้น เขายังกล่าวเสริมว่า  Corvette รุ่นฉลอง 1 ล้านคัน

ที่มา Worldcarfans

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box