วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

แอบถ่ายรถทดสอบ Toyota C-HR เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ว่าที่คู่แข่ง Honda HR-V

 หลังจากที่ Toyota ได้ทำการเปิดตัวรถต้นแบบครอสโอเวอร์สุดโฉบเฉี่ยวและดุดันอย่าง Toyota C-HR Concept ซึ่งก็เหมือนเป็นการบอกนัยๆว่า Toyota จะทำรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กออกมาจำหน่ายตามคู่แข่งหลายๆค่ายที่ทำรถแนวนี้ออกมาด้วย

   และเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีคนสามารถจับภาพรถทดสอบที่คาดว่าน่าจะเป็นว่าที่ Toyota Crossover รุ่นเล็กคันใหม่ที่กำลังวิ่งทดสอบในประเทศสเปนได้ ภายใต้การพรางตัวรถด้วยฟิวเจอร์บอร์ดสีดำอย่างแน่นหนา

  ดูจากเส้นสายตัวรถแล้วก็น่าจะพอเดาได้ว่ารถคันนี้จะต้องนำเอาแนวการออกแบบจากต้นแบบอย่าง Toyota C-HR Concept มาปรับใช้ในรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ของพวกเขาแน่ๆ โดยจะมากับหน้าตาที่มีแนวการออกแบบที่สวยงาม โฉบเฉี่ยวและดุดัน เส้นสายด้านข้างที่ดูมีความปราดเปรียว พร้อมกับล้ออัลลอยที่ลายค่อนข้างสวย ส่วนด้านท้ายเดาว่าน่าจะมากับไฟท้ายแบบ LED Tube ซึ่งก็ต้องรอดูตัวจริงกันอีกที

   สำหรับขุมพลังนั้นคาดว่าจะใช้ขุมพลัง 4 สูบ และส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และมันอาจจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ซึ่งได้ใช้มาแล้วใน Toyota Prius โฉมใหม่ที่เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว

   ว่าที่รถอเนกประสงค์ SUV คันเล็กของ Toyota คันนี้น่าจะมีการเปิดตัวและวางขายกันในช่วงปี 2016 เป็นอย่างเร็วที่สุด และสำหรับเมืองไทยก็มีความเป็นไปได้พอประมาณที่จะเอาเข้ามาขายเพื่อเป็นคู่แข่ง Honda HR-V / Mazda CX-3 / Nissan Juke ก็ต้องรอดูการตัดสินใจของ Toyota เมืองไทยครับ

ที่มา Worldcarfans

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box