วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

รวม 10 เพลงประกอบโฆษณารถยนต์ที่อยากให้คนรักรถฟัง ภาค 2

  สวัสดีครับท่านผู้อ่าน หลังจากที่เราเคยนำเสนอเพลงประกอบโฆษณารถยนต์ไปก่อนหน้านี้ใน "รวม 10 เพลงประกอบโฆษณารถยนต์ที่อยากให้คนรักรถฟัง" กันไปแล้ว คราวนี้้ผมเลยขอต่อเนื่องในตอนที่ 2 นะครับ ซึ่งเราก็ยังสรรหาเพลงประกอบโฆษณารถของเมืองไทยที่ฝ่ายการตลาดสรรหาเพลงที่หลายคนน่าจะชอบ และพอเราได้ดูโฆษณาปุ๊บ...หลายคนก็ต้องถามหาเลยว่า เพลงของศิลปินคนไหน และใครร้อง


 โดยในตอนที่ 2 นั้นจะเน้นโฆษณาของ Toyota และ Isuzu ทั้งหมด โดยเฉพาะ Toyota ที่มีโฆษณาใหม่ๆออกมาเยอะมาก และยังมีโฆษณาเก่าๆที่น่าจดจำเช่นกัน ส่วน Isuzu ยังมีโฆษณาหลายตัวที่น่าจดจำและยังมีเพลงประกอบโฆษณาที่ติดหูจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย จะมีอะไรบ้าง เชิญรับชมได้เลยครับ

1. Toyota Vios - เพลง No Control
   ถือเป็นเจ้าพ่อโฆษณาจริงๆสำหรับ Toyota ที่ออกโฆษณารถยนต์บ่อยๆมาให้เราได้รับชมกันเสมอ ซึ่งหลังจากที่ได้ศิลปินวง One Direction มาเป็นพรีเซนเตอร์ ภายใต้สโลแกน "All Time Friend" พร้อมทั้งปล่อยโฆษณาออกมาและใช้เพลง Girl Almighty ประกอบโฆษณา ซึ่งล่าสุดไม่นานมานี้ Toyota ก็ปล่อยโฆษณา Vios อีกชุดหนึ่ง  และใช้เพลง No Control ประกอบโฆษณา
ชมโฆษณา Toyota Vios กด ที่นี่
ฟังเพลง No Control กด ที่นี่

2. Toyota Yaris - เพลง Roar
   สำหรับ Toyota Yaris เช่นกันที่ก่อนหน้านี้ได้เปลี่ยนพรีเซนเตอร์ใหม่เป็นนักร้องสาว Katy Perry แล้วนำเพลง This is how we do มาประกอบโฆษณา และทาง Toyota ก็ปล่อยโฆษณาชุดที่ 2 ของ Yaris ในปีนี้ออกมา โดยยังมีเจ๊ Katy เป็นพรีเซนเตอร์ตามเคย แต่ใช้เพลง Roar ของนางมาประกอบโฆษณานั่นเอง
ชมโฆษณา Toyota Yaris กด ที่นี่
ฟังเพลง Roar กด ที่นี่

3. Toyota Camry Extremo รุ่นแรก - Glad You Came
   หากใครหลายคนยังจำได้ว่า Toyota เคยออกโฆษณาของ Toyota Camry Extremo รุ่นแรกและนำเพลง Glad You Came ของ The Wanted มาประกอบโฆษณาตัวนี้ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งโฆษณาตัวนี้ไม่มีพรีเซนเตอร์ครับ
ชมโฆษณา Toyota Camry Extremo กด ที่นี่
ฟังเพลง Glad You Came กด ที่นี่

4. Toyota Camry โฆษณาฉลองไฮบริด 5 ล้านคัน - เพลง Gold Forever
   และเมื่อคราวที่ Toyota ผลิตไฮบริดครบ 5 ล้านคัน ทาง Toyota เมืองไทยก็ได้ออกโฆษณาโปรโมททางทีวีโดยนำ Camty สีขาวมาวิ่งประกอบโฆษณา ซึ่งถ้าหลายท่านจำได้ตอนนั้นจะมีการนำ Toyota Prius และดาราหลายคนที่ใช้ Prius มาประกอบโฆษณาด้วย
เข้าเรื่องโฆษณา Camry ฉลองไฮบริด 5 ล้านคันดีกว่า โดยโฆษณาตัวนี้นำเพลง Gold Forever ของ The Wanted มา Cover ใหม่ (โดยใครไม่ทราบ) เพื่อมาประกอบโฆษณาตัวนี้
ชมโฆษณา Toyota Camry กด ที่นี่
ฟังเพลง Gold Forever กด ที่นี่

5. Toyota Camry ตุ้ย ธีรภัทร์ - เพลง All Of Me
   ปิดท้ายโฆษณาของ Camry โดยช่วงท้ายๆของ Camry ก่อนที่จะมีการ Minor Change และใช้ ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นพรีเซนเตอร์ พระเอกสุดหล่ออย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ ก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Toyota Camry โดยโฆษณาตัวนี้ นำเพลง All Of Me ของ John Legend มา Cover โดย ตุ้ย ธีรภัทร์ และร้องประกอบโฆษณาเพียงไม่กี่ท่อนเท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้ฟังครับ
ชมโฆษณา Toyota Camry กด ที่นี่
ฟังเพลง All Of Me กด ที่นี่

6. Isuzu D-Max Gold Series
   เมื่อหลายปีก่อนนั้น ค่ายกระบะอย่าง Isuzu ที่ขยันออก D-Max รุ่นใหม่ ตอนแรกออกรุ่นใหม่ออกมา เผลอๆมี Gold Series ออกมาขายแล้ว โดยมีการเปลี่ยนแค่โลโก้สีทองและสัญลักษณ์ Gold Series โดยช่วงนั้นทาง Isuzu ได้นำเองนักร้องลูกทุ่งอย่าง ก๊อต จักรพันธ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยนำเพลง ความไม่ธรรมดาของโฆษณานี้คือการเอาเพลง มีแต่รวย มาดัดแปลงเป็นเพลงประกอบโฆษณา และกลายเป็นที่ฮอตฮิตในตอนนั้นเลย ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อาจจะร้องตามได้เลยละครับ "น้ำมันนับวันมันก็ยิ่งแพง ซื้อรถป้ายแดงต้องดูให้ดู ดีแมคซ์สเปซแค็บคันนี้ใช้แล้วดี๊ดี มีแต่รวย มีแต่รวย" เสียดายครับที่ผมหาลิงก์เพลงเต็มๆไม่เจอเลย

ชมโฆษณา Isuzu D-Max Gold Series กด ที่นี่

7. Isuzu D-Max  Platinum
   และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งโฆษณาของ Isuzu D-Max ที่มีก๊อต จักรพันธ์เป็นพรีเซนเตอร์ ลำพังชื่อตัวรถก็จะเอามาตามตารางธาตุแล้ว (Gold-Platinum-Titanium) สำหรับโฆษณาตัวนี้ได้นำเพลง สมหวังนะครับ มาดัดแปลงเพื่อเป็นเพลงประกอบโฆษณาตัวนี้ครับ
ชมโฆษณา Isuzu D-Max Platinum กด ที่นี่
ฟังเพลง กด ที่นี่

8. Isuzu D-Max Super Titanium
   คราวก่อนก็ Platinum แล้ว คราวนี้ก็ Super Titanium อีก!!! ท่าทางคนของ Isuzu ตอนตั้งชื่อคงกำลังคิดถึงตารางธาตุแน่ๆ โดยในโฆษณานี้มีคอนเซปต์คือ เดินหน้ารวย ซึ่งก็ยังคงใช้บริการ ก๊อต จักรพันธ์ เป็นพรีเซนเตอร์ตามเคย โดยงานนี้นำเพลง โปรดติดตามตอนต่อไป มาดัดแปลงเป็นเพลงโฆษณาอีกด้วย
ชมโฆษณา Isuzu D-Max Super Titanium กด ที่นี่
ฟังเพลง กด ที่นี่

9. Isuzu MU-X - เพลง Best In Me
    และใน Isuzu MU-X รุ่นใหม่ ซึ่งเมื่อครั้งเปิดตัวแรกๆเลย ทางค่าย Isuzu ก็ได้นำพระเอกสุดหล่ออย่างก้อง สหรัถ มาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาด้วย โดยนำเพลง Best In Me ของ Blue มา Cover ใหม่โดยก้องเอง และร้องเพลงประกอบโฆษณาอีกด้วย เมื่อได้ฟังเวอร์ชั่นเฮียก้องร้องปุ๊บ ก็เพราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยครับ
ชมโฆษณา Isuzu MU-X กด ที่นี่
ฟังเพลง Best In Me กด ที่นี่

10. Isuzu MU-X - เพลง The Way You Make Me Feel 
   และอีกหนึ่งปีหลังการเปิดตัว ทาง Isuzu ก็ได้เพิ่มออปชั่น Push Start ลงในรถในไลน์ของ Isuzu ทั้งหมด และ Isuzu ก็ได้ออกโฆษณาใหม่เช่นกัน โดยยังมีเฮียก้อง สหรัถเป็นพรีเซนเตอร์เช่นเดิม และนำเพลง The Way You Make Me Feel ของ Ronan Keating มา Cover ใหม่ด้วย ซึ่งก็ยังเพราะไม่แพ้ต้นฉบับตามเคย
ชมโฆษณา Isuzu MU-X กด ที่นี่
ฟังเพลง The Way You Make Me Feel กด ที่นี่
   
และทั้งหมดนี้คือ ตอนที่ 2 ของเพลงประกอบโฆษณารถยนต์ที่อยากให้ลองไปฟังกันนะครับ โดยเฉพาะเพลงของ D-Max ผมนั่งทำบทความเรื่องนี้แล้วเอามาเปิดยังนำทำไปขำไปเลยครับ ซึ่งเพลงโฆษณารถยนต๋ยังมีอีกมากมาย ซึ่งเราจะนำเสนออีกในตอนต่อๆไปครับ


มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box