วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

แอบถ่าย All-New Mercedes-Benz E-Class ดีไซน์ตามพี่น้องท้องเดียวกัน

 หลายคนคงอยากจะรู้ว่า All-New Mercedes-Benz E-Class ใหม่จะมีรูปร่างหน้าตาที่ออกมาเป็นอย่างไร และล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการแอบถ่าย All-New Mercedes-Benz E-Class ที่ยังคงพรางตัวอยู่กำลังวิ่งทดสอบในเยอรมัน 

   แน่นอนว่ามันจะได้รับการแนะนำภายในปี 2016 แต่อย่างไรก็ตามเราได้เห็นสัดส่วนของมันชัดเจน ซึ่งเมื่อดูจากรูปลักษณ์ภายนอกนั้นเห็นชัดเลยว่ามันได้รับอิทธิพลงานดีไซน์ที่ถ่ายทอดมาจาก S-Class และ C-Class รุ่นปัจจุบันอย่างชัดเจน ทั้งรูปไฟหน้า กระจังหน้า เส้นสายด้านข้าง รวมทั้งไฟท้าย แทบจะถอดแบบกันมาหมดเลย แต่อาจจะมีการปรับการออกแบบบริเวณกันชนหน้านิดหน่อย แม้เรื่องหน้าตาอาจจะไม่ได้มีความตื่นเต้นมากเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามมันก็ดูมีความปราดเปรียวและความโค้งมนมากกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอดูของจริงอีกทีครับ

   ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นจะมีแนวการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง C-Class และ S-Class โฉมใหม่ชัดเจน ซึ่งจะเปลี่ยนจากแนวการออกแบบในรุ่นปัจจุบันที่ดูเชยๆธรรมดาๆแข็งๆ คอนโซลหน้านั้นมีกลิ่นอายมาจาก S-Class อย่างเห็นได้ชัด ส่วนพวงมาลัย ปุ่มควบคุมอุณหภูมิ และปุ่มควบคุมหน้าจอก็ยกมาจาก C-Class เต็มๆเลย

   All-New Mercedes-Benz E-Class จะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม MRA ที่น่าจะทำให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาลงกว่ารุ่นเดิมราวๆ 70-150 กก. โดยประมาณ ส่วนขุมพลังนั้นทางค่ายยังคงอุบข้อมูลไว้ แต่คาดว่าน่าจะนำขุมพลังจาก C-Class และ S-Class มาวางลงไป นั่นก็หมายความว่ามันจะทั้งขุมพลังตั้งแต่ 4 สูบ 6 สูบ รวมไปถึง 8 สูบให้เลือกใช้ด้วย

   All-New Mercedes-Benz น่าจะทำการเผยโฉมอย่างเร็วที่สุดภายในสิ้นปีนี้ ส่วนเมืองไทยนั้นน่าจะมีการเปิดตัวภายในช่วงปีหน้าครับ

ที่มา Worldcarfans

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box