วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

All-New Honda Shuttle : Jazz ต่อตูดที่สวยขึ้นกว่าเดิม

  Honda Fit Shuttle โฉมที่ใช้พื้นฐานจาก Fit/Jazz ตัวที่แล้ว ดูจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในตลาดญี่ปุ่นหรือเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาที่ดูไม่เข้าท่าและปัจจัยต่างๆอีกหลายประการที่ทำให้มันขายไม่ออก ทำให้ Honda ญี่ปุ่นต้องกลับไปทบทวนว่าเพราะอะไร

   และดูเหมือน Honda ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะล่าสุดทาง Honda ญี่ปุ่น ก็ได้เผยโฉมหน้าของ Honda Shuttle ใหม่ ซึ่งมันก็คือการนำ Honda Fit/Jazz มาศัลยกรรมหน้าใหม่และต่อตูดให้ยาวขึ้นกว่าเดิม และ Honda ไม่ใช่ชื่อว่า Fit Shuttle แล้วนะครับ ตัดคำว่า Fit ออกเหลือ Shuttle อย่างเดียว


   ครึ่งคันหน้าของรถ Honda Shuttle ใหม่ยังคงใช้พื้นฐานร่วมกับ Fit/Jazz โฉมปัจจุบัน แต่ด้านหน้าได้รับการออกแบบใหมหมดจด ด้วยไฟหน้า LED ใหม่ทรงโฉบเฉี่ยวสปอร์ตกว่าเดิม พร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ซึ่งยังคงใช้แนวการออกแบบ Exciting H Design!!! เหมือนเดิม พร้อมทั้งออกแบบกันชนหน้าใหม่ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม ล้ออัลลอยออกแบบใหม่ให้ดูเข้ากับรถกว่าเดิม มุมมองด้านข้างแลดูคล้าย Honda Airwave ส่วนด้านท้ายก็ออกแบบใหม่ให้ดูลงตัวกว่าเดิม


   ภายในห้องโดยสารก็ได้รับการออกแบบคอนโซลใหม่ให้แตกต่างจาก Fit/Jazz เดิม ออกแบบในส่วนกรอบช่องแอร์ใหม่ทั้งหมด แต่พวงมาลัยยังคงใช้เหมือนกับ Fit/Jazz ระบบปรับอากาศแบบสัมผัสแยกอิสระซ้าย-ขวา นอกจากนี้ยังได้ออกแบบลายไม้สีเทารอบคันรถอีกด้วยครับ พร้อมกันนี้ยังได้ออกแบบให้มีพื้นที่วางของด้านหลังมากมายทีเดียว โดยยึดหลักการออกแบบตาม Civic Tourer ในยุโรป


   Honda Shuttle มีขุมพลังให้เลือก 2 แบบคือ 1.5 ลิตรแบบธรรมดาและ ขุมพลัง Honda Sport Hybrid i-DCD เหมือนใน Honda Fit,Grace และ HR-V Hybrid และรถคันนี้มีขายในญี่ปุ่นเท่านั้นครับ อย่าได้แอ้มว่ามันจะมาขายในไทย
  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box