วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

MG คว้ายอดจอง 1,166 คัน ช่วงงาน Bangkok Motor Show 2015

   หลังการเปิดตัว MG3 ในเมืองไทย ซึ่งทำราคาได้โดนใจผู้บริโภคอย่างมาก ทำให้ค่าย MG สามารถคว้ายอดจองในช่วงการจัดงาน Bangkok International Motor Show 2015 ได้ถึง 1,166 คัน ถือเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จ โดยแบ่งเป็นยอดจองของลูกค้า 746 คัน บริษัทรถเช่า 300 คัน และจากโชว์รูมในต่างจังหวัด 120 คัน ซึ่งยอดจองส่วนนี้เป็น MG3 ทั้งสิ้น 1,105 คันด้วยกันครับ


   มร.หวู่ ฮวน ประธาน บริษัท SAIC MOTOR-CP จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเราทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจแก่รถยนต์ MG3 Hatchback, Xross และ MG6 เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและสนุกไปกับการขับรถยนต์ ทุกรุ่นในทุกๆ วัน พร้อมกันนี้ MG ยังได้รับความไว้วางใจจาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ได้สั่งจองและรับมอบรถยนต์ MG3 Xross ในงานอีกด้วย”

   อีกหนึ่งความสำเร็จของเอ็มจีในงานมอเตอร์โชว์ คือการได้รับรางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม ที่ตอกย้ำความโดดเด่นของการจัดบูธที่เน้นความสนุกสนาน ไม่มีใครเหมือน ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ MG3 รถยนต์เล็กที่พร้อมเติมความสนุกให้กับทุกคน แม้ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในงานมอเตอร์โชว์ แต่ MG ยังคงเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมงานโรดโชว์ใน 6 จังหวัดใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ MG ทั้ง Hatchback และ Xross อย่างใกล้ชิด
 
   คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองประธานกรรมการบริษัท MG Sales (Thailand) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นและอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ MG3 โดยเฉพาะอุปกรณ์ความปลอดภัยและความสะดวกสบายต่างๆ ตามมาตรฐานยุโรปที่มีอยู่ใน MG3 และยังมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการนอกสถานที่ โมบายเซอร์วิส อีกด้วย”

   ถือเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จของค่ายรถ MG ที่น่ายกย่องสุดๆกันเลยทีเดียว...

  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box