วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แอบถ่าย 2015 Ford Focus Minor change รุ่นปรับโฉมใหม่ กระจังหน้าตามรอยรุ่นน้อง

   ไม่น่าเชื่อเลยว่า เวลาจะช่างผ่านไปรวดเร็วเสียเหลือเกิน เผลอแปปเดียวก็จะหมดปี 2556 แล้วครับ รถยนต์ก็เช่นกัน เมื่อเวลาผ่านไปไม่เท่าไรมันก็จะกลายเป็นรถเชยอย่างรวดเร็ว เหมือนกับ Ford Focus รุ่นล่าสุดที่ไม่น่าเชื่อเลยว่า จะมีอายุในตลาด 3 ปีแล้ว จึงต้องทำการยกหน้าใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ดูสดใหม่และแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้อย่างสมศักดิ์ศรี
 
    โดยภาพแอบถ่ายชุดล่าสุด ได้เผยให้เห็นถึงเค้าลางหน้าตาของรถ โดยหน้าตาของรถเมื่อแลดูผิวเผิน ดูเหมือนว่าจะเอามาจากรุ่นน้องอย่าง Fiesta โดยจะเป็นกระจังหน้าใหม่ที่ต่ำลงมาจากเดิมเล็กน้อย ช่องรับอากาศที่แลดูคล้าย Aston Martin ไฟหน้าปรับเปลี่ยนใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนด้านท้ายก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนไฟท้าย และกันชนครับ ส่วนภายในก็น่าจะมีการปรับปรุงวัสดุภายในเล็กน้อย
   ด้านเครื่องยนต์นั้น ตามแหล่งข่าวบอกว่าจะยังคงใช้เครื่อง 1.0 ลิตร EcoBoost  ที่ปรุงแต่งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและประหยัดน้ำมันกว่าเดิม โดยเครื่องยนต์ในตลาดอเมริกาจะเป็นเครื่อง 2.0 ลิตร 160 แรงม้าครับ
   กำหนดการเปิดตัว Ford Focus Minor Change 2015 ในตลาดโลกจะเปิดตัวในปีหน้าครับ ส่วนเมืองไทยน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปี 2014 - ต้นปี 2015 ครับ
ที่มาภาพ motorauthority
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box