วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Honda ยังคงครองแชมป์เก๋งตลอดเวลา 9 เดือน ส่อแชมป์รถนั่งปีนี้

   ยังคงมาแรงต่อเนื่องสำหรับ Honda ที่ปีนี้เป็นปีทองจริงๆ เพราะยังคงเส้นคงวากับยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์นั่งได้ในตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาครับ ทำให้คาดว่าปีนี้ฮอนด้า จะกลายเป็นแชมป์รถยนต์นั่งประจำปีนี้ (และอาจเป็นอย่างนี้ตลอดไปก็ได้นะครับ)
   ฮอนด้า ประกาศยอดขายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลประจำเดือนกันยายน มีจำนวน 13,679 คัน เมื่อรวมยอดทั้งไตรมาสที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2556) มียอดรวม 45,480 คัน สูงเป็นอันดับหนึ่งเช่นเดียวกับยอดขายรวม 9 เดือน (มกราคม - กันยายน 2556) ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 176,938 คัน เพิ่มขึ้น 66.2% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว (106,444 คัน) ครองส่วนแบ่งทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลกว่า 33%
    เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าและชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจ และสนับสนุน ฮอนด้า ด้วยดีเสมอมา จนบริษัทฯ สามารถกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างยอดขายรถยนต์นั่งได้เป็นอันดับหนึ่ง ฮอนด้า จึงเตรียมเปิดแคมเปญ Honda For You As Always ขอบคุณจากใจ เพื่อคุณตลอดไป เพื่อมอบสิ่งดีๆ แทนคำขอบคุณลูกค้าและชาวไทยทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2556
    และในขณะที่หลายพื้นที่ของประเทศกำลังประสบปัญหาอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ ฮอนด้า ได้สนับสนุน กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย อย่างเต็มกำลัง เพื่อเร่งส่งมอบความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งการสนับสนุนถุงยังชีพ เรือไฟเบอร์กลาสติดเครื่องยนต์ และรถอำนวยการสื่อสาร Honda CR-V เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทย
   ล่าสุดกับสถานการณ์อุทกภัยในประเทศไทย ที่กำลังเกิดขึ้นในหลายจังหวัด ส่งผลให้ประชาชนเดือดร้อน ขณะนี้กองทุน ฮอนด้า เคียง ข้างไทยได้เร่งลงพื้นที่ และส่งมอบถุงยังชีพจำนวน 10,000 ชุด รวมมูลค่า 10 ล้านบาทให้พื้นที่จังหวัดที่ประสบภัย อาทิ ปราจีนบุรี สุรินทร์ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ลพบุรี เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อยุธยา เป็นต้น และกำลังขยายการส่งมอบความช่วยเหลือ ไปยังพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดอื่นๆ อย่างรวดเร็วที่สุด ทางกองทุนฯ ยังได้มอบเรือไฟเบอร์กลาสติดเครื่องยนต์ฮอนด้า 30 ลำ และรถอำนวยการสื่อสาร Honda CR-V รวมมูลค่าอีกกว่า 6 ล้านบาท ให้แก่กรมบรรเทาและป้องกันสาธารณภัย
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box