วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เจาะสเปก Honda Accord Hybrid อัตราสิ้นเปลือง 30 กม./ลิตร

   ฮอนด้า ว่าที่เจ้าตลาดรถนั่งประจำปี 2556 ในเมืองไทย มักสรรหาสิ่งดีๆมาให้ลูกค้าได้เสมอ ด้วยบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายมีความสวยงาม ลงตัว บวกกับคุณภาพ ทำให้ได้ใจลูกค้า (โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย)ไม่น้อย
    ในปีนี้เราคาดว่าจะน่ามีไฮไลต์เด็ดอีก 1 คันที่จะมาเปิดตัวในเมืองไทย นั่นก็คือ Honda Accord Hybrid ที่เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาครับ
Honda Accord Hybrid จะมีหน้าตาที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นธรรมดา ตกแต่งด้วยสีน้ำเงินบริเวณกระจังหน้าและกรอบไฟ กันชนหน้าออกแบบใหม่ให้สอดรับกับกระจังหน้าใหม่ ล้อแม็กลายใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างกับเวอร์ชั่นปกติ นอกนั้นเหมือนกับรุ่นปกติทุกประการครับ
     ด้านเครื่องยนต์นั้น จะมากับเครื่องยนต์ Atkinson Cycle 2.0 ลิตร 4 สูบ 141 แรงม้า ผนวกกับระบบไฮบริดใหม่ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวให้กำลังถึง 137 แรงม้า รวมกำลังทั้งระบบ 196 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยฮอนด้าเคลมว่าจะทำได้สูงสุดถึง 30 กม./ลิตรเลยทีเดียวครับ ซึ่งในความเป็นจริงเราจะทำอัตราสิ้นเปลืองได้ตามนี้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับคนขับครับ
   Honda Accord Hybrid ใเมืองยุ่น ราคาเริ่มที่ 3,650,000 เยน หรือ ประมาณ 1,100,000 บาท ส่วนเมืองไทยคาดว่าจะได้เห็นเร็วที่สุดที่งาน Motor Expo 2013 ครับ ส่วนราคาก็ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด หากมีข้อมูลล่าสุดออกมา เราจะไม่พลาดที่จะนำเสนอแน่นอนครับ
อัพเดตและติดตามข่าวสารรถยนต์ของ Cars New Update ที่นี 
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box