ดังนั้น BMW ต้องอุดรอยรั่วระหว่าง BMW i3 และ BMW i8 โดยน่าจะมาในนาม "BMW i5 "สำหรับเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งตอนนี้มี Tesla Model S กำลังประสบความสำเร็จอยู่ในขณะนี้ เพียงแต่ BMW ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะให้ i5 มาแนวไหนดี ระหว่างแนวครอสโอเวอร์กับรถซีดาน 4 ประตู และทาง BMW ยังไม่แน่ใจครับว่า จะติดตั้งขุมพลังรถไฟฟ้า 100% หรือแบบรถไฟฟ้าขยายระยะทางได้แบบ i3 หรือจะเป็น Plug-in Hybrid ดี คงต้องรอกันสักพักครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย