วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ความคืบหน้าของ All-New Honda City 2014

  ค่ายฮอนด้าขยันหาสิ่งดีดีมาให้เราได้เสมอ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ฮอนด้าสามารถสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ให้กับเราได้ด้วยการเป็นแชมป์ยอดขายรถนั่ง ซึ่งเป็นปีแรกจริงๆ ครับ เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกสรรมากมายครับ และคาดว่าในปีนี้ฮอนด้ายังเหลือไฮไลต์เด็ดอีกคันหนึ่ง ซึ่งก็คือคันที่เราจะกล่าวถึง นั่นคือ "Honda City" นั่นเอง
   Honda City โฉมปัจจุบันเปิดตัวเมื่อปี 2007 ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก ถือว่าเป็นตัวเลือกต้นๆของประชาชนอย่างเรา ซึ่งตอนนี้ก็เป็นช่วงบั้นปลายชีวิตของมัน แล้วก็ได้เวลาสำหรับโฉมใหม่แล้ว
   ซึ่งตอนนี้เราก็พอมีข่าวคราวเกี่ยวกับโฉมใหม่ของ Honda City กันครับ หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีภาพรถใหม่หลุดออกมา ซึ่งมีรหัสโครงการว่า 2CV ซึ่งทำให้หลายคนเข้าใจผิดกันว่า มันน่าจะเป็น City โฉมใหม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันกลับกลายเป็น Honda Crider ที่ขายในประเทศจีนนั้นเองครับ
   นั่นเท่ากับว่ายังไม่มีใครรู้ว่ารูปร่างหน้าตาจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆคือ Honda City โฉมใหม่จะต้องมีหน้าตาสไตล์ Exciting H Design ดีไซน์ยุคใหม่ของ Honda ซึ่งพวกคุณคงเห็นแล้วบนโลกอินเทอร์เน็ตกับ Honda Jazz โฉมใหม่
   สำหรับเครื่องยนต์คาดว่าน่าจะใช้เคครื่องยนต์ร่วมกับ Jazz โฉมใหม่ น่าจะยังคงมากับเครื่อง 1.5 ลิตร แต่มีพละกำลังเกินหน้าเกินตาชาวบ้านถึง 130 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ CVT แล้วแต่จะเลือกสรร
   การเปิดตัวนั้นหลายแหล่งข่าวบอกว่าจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้่ ซึ่งในนิตยสารเบสท์คาร์ก็บอกในทำนองเดียวกันว่า จะเปิดตัวในช่วงดังกล่าว ซึงในตลาดญี่ปุ่นน่าจะเปิดตัวตามหลังแล้วทำตลาดในรูปรถไฮบริดครับ ใครแฟนฮอนด้ารอชมครับ
บทความแนะนำ
All-New Toyota Yaris รถอีโคคาร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดมาถึงแล้ว พร้อมสโลแกน "That's right"
อัพเดตและติดตามข่าวสารรถยนต์ของ Cars New Update ที่นี 
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box