วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เห็นกันจะจะก่อนเปิดตัว! ISUZU MU-X กระบะดัดแปลงรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นอื่นมีหนาว

  ในเดือนตุลาคมนี้นะครับ น่าจะเป็นเดือนที่ตลาดรถกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะมีการเปิดตัวรถใหม่มากมายหลายรุ่นเลยทีเดียว แต่ที่กระแสกำลังจับอยู่ตอนนี้ก็คือ ISUZU MU-X โฉมใหม่ ซึ่งภาพหลุดออกมาแบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งปกติ ISUZU จะปิดบังรถใหม่ของตัวเองแบบสุดๆ ซึ่งงานนี้ไม่ได้หลุดแต่ตัวรถ แต่สเปกก็หลุดออกมาด้วยครับ
ภาพจาก www.isuzuclub.com
     รูปลักษณ์ของรถก็อย่างที่มีการคาดการณ์ไว้เบื้องต้น มันเอาทั้งกระดองมาจาก Trailblazer หมดเลย นั่นคือ โครงสร้างตัวรถหลักๆ นั้นมาจาก Chevrolet Trailblazer จะต่างกันก็แค่หัวกับท้ายเท่านั้นครับ หน้าตาของรถก็คล้าย D-max แต่มีการปรับหน้าตาให้ดูแตกต่างจากเดิม กระจังหน้าปรับใหม่ กันชนหน้าใหม่ ไฟหน้าใหม่เปลี่ยนเล้กน้อยครับ นอกจากนี้อีซูซุยังได้ปรับเส้นสายให้เข้ากับตัวรถด้วยครับ และให้ดูแตกต่างจากเชฟโรเลตด้วยครับ โป่งล้อรถก็ปรับจาก Trailblazer ให้ดูโป่งๆเหมือน D-Max ด้วยครับ
ภาพจาก www.isuzuclub.com
   ด้านท้ายนั้น ถือว่าออกแบบมาได้สวยถูกใจมากเลยครับ หลายคนลงความเห็นกันว่าท้ายแอบคล้ายรถหรู BMW X3 ด้วยครับ ส่วนภายในไม่ต้องมโนกันมากเพราะมันก็คล้ายๆ D-Max
    เครื่องยนต์นั้นก็ยกมาจาก D-Max มีให้เลือกสรรทั้ง 2.5 ลิตร 136 แรงม้า และ 3.0 ลิตร 177 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นครับ
   และสิ่งที่ทุกท่านอยากรู้ก็ต้องเป็นเรื่องราคาครับ ซึ่งก็ไม่วายหลุดราคาออกมาเหมือนกันครับผม โดยการคาดการณ์เบื้องต้น ราคาในรุ่น 2.5 VGS 4x2 วิทยุธรรมดา 1,063,000 บาท 2.5 VGS Z Prestige 4x2 เครื่องเล่น DVD ราคา 1,133,000 บาท รุ่น 3.0 VGS Z Prestige 4x2 มาพร้อมเครื่องเล่น DVD ราคา 1,233,000 บาท และ รุ่น 3.0 VGS Z Prestige DVD Navi 4x4 ราคา 1,333,000 บาท ขอบอกเลยว่าตั้งราคาแบบนี้ ถูกกว่าคู่แข่งหลายคันอย่างมากครับ ตั้งราคาถูกกว่าพี่น้องร่วมกระดองอย่างเทรลเบลเซอร์เสียอีก งานนี้คู่แข่งหลายคันมีหนาวแน่ๆครับ แต่มั่นอกมั่นใจว่าหน้าตาจะเป็นยังไง ราคาเท่าไร วันที่ 22 ต.ค. รู้กันแน่ๆครับผม เตรียมสัมผัส "เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ" ก่อนใครในโลก 6 พ.ย. วันขายจริงครับ
ข้อมูลราคาจาก www.NewMu-XClub.com
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box