วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ส่องข้อมูลเบื้องต้น Mitsubishi Triton 2014

  ในปี 2014 จะเป็นปีที่ตลาดกระบะน่าจะคึกคักมากที่สุดเลยทีเดียวเชียวครับ เพราะจะเป็นปีที่มีการเปิดตัวกระบะใหม่ๆทั้งโมเดลเชนจ์และไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึง Mitsubishi Triton ด้วยครับ
   Mitsubishi Triton โฉมปัจจุบันเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2005 ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี น่าจะเรียกได้ว่าเป็นเบอร์ 3 ของตลาดนี้เลยละครับ รองจากอันดับ 2 อย่าง Isuzu D-Max และอันดับ 1 Toyota Hilux Vigo ซึ่งเมือนับดูอายุในตลาดก็ผ่านมา 8 ปีแล้ว ก็เห็นสมควรแก่เวลาที่จะเปลี่ยนโฉมแล้ว ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีข่าวคราวเลย แต่ดูเหมือนทางค่ายจะมีคำใบ้อะไรบางอย่างออกมาแล้ว
   ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Mitsubishi ได้ทำการเผยโฉม GR-HEV Concept ซึ่งเป็นต้นแบบรถกระบะ ซึ่งทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่ามันต้องเป็นร่างทรงของ Mitsubishi Triton โฉมใหม่แน่ๆครับ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว
  โดย Mitsubishi GR-HEV Concept โดดเด่นด้วยหน้าตาที่ทันสมัย มากับขุมพลังดีเซลไฮบริดที่มีการปล่อยค่าไอเสียที่ต่ำ โดยเทคโนโลยีนี้อาจจะนำไปต่อยอดในรถใหม่รุ่นอื่นๆได้ครับ แต่สำหรับตัว GR-HEV มันต้องกลายมาเป็นกระบะ Mitsubishi Triton แน่ๆ
   และอีกอย่างหนึ่งที่ทุกท่านควรรู้ครับก็คือ Mitsubishi กับ Nissan จะพัฒนารถกระบะร่วมกันด้วย เพราะฉะนั้นในปี 2014 เพราะฉะนั้น Nissan Navara เจเนเรชั่นชัดไปจะใช้ชิ้นส่วนร่วมกับ Mitsubishi Triton โฉมใหม่ด้วย นอกจากนี้ยังรวมทั้งกระบะดัดแปลง (PPV) รุ่นใหม่ล่าสุดด้วย
   ฉะนั้นนะครับในปี 2014 อยากให้ทุกท่านจับตาการเปิดตัวของกระบะ Mitsubishi Triton ใหม่ให้ดีว่าหน้าตามันจะมาแนวไหน เป็นอย่างไร และถ้าเรามีความคืบหน้าของกระบะรุ่นนี้ เราจะมาอัพเดตกันให้ทราบครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box