วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Cadillac Escalade 2015 เอสยูวีสุดหล่อโฉมใหม่แห่งแดนมะกันเผยโฉมแล้ว

  Cadillac ค่ายรถสุดหรูแดนมะกันในเครื่อ GM เผยโฉม Cadillac Escalade รุ่นใหม่ ปี 2015 กับการเปลี่ยนโฉมใหม่หมดจดที่ยังคงความแข็งแร่ง สูงส่ง น่าเกรงขาม และดูมีสกุลรุนชาติเหมือนเดิมครับ
    Cadillac Escalade 2015 ยังคงพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกันและใช้ชิ้นส่วน(บางชิ้น)ร่วมกับพี่น้องในเครือ GM อย่าง รูปลักษณ์ภายนอกเป็นการพลิกโฉมจากรุ่นปัจจุบันอย่างชัดเจน ด้วยการปรับเส้นสายโดยรวมของตัวรถให้ดูเฉียบคม บนรูปทรงตัวถังที่ดูเรียบง่ายมากขึ้น โดยยังคงความโอ่โถง ความใหญ่โตของตัวถังไว้ตามเคย
   รูปลักษณ์ที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมแต่ปรับให้ทันสมัยมากขึ้น หน้าตารถแสดงถึงงานดีไซน์ใหม่ของค่าย Cadillac ด้วยกระจังหน้าที่มีมิติและรายละเอียดชัดเจนขึ้น ทรงไฟหน้า LED อันโฉบเฉี่ยว ช่วยให้ภาพลักษณ์ของตัวรถให้มีความหรูหราขึ้น มากับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
   ภายในห้องโดยสาร คอนโซลหน้าโฉบเฉี่ยวเหมือนนั่งในรถเก๋ง มากับแนวคิดหรูหราผสมความโมเดิร์น วัสดุและการประกอบถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นจากรุ่นปัจจุบันอย่างชัดเจน คอนโซลหน้าโดดเด่นด้วยหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนต์ CUE ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว พร้อมการตกแต่งด้วยลายไม้แท้ และระบบไฟสร้างบรรยากาศรอบคัน
  เบาะนั่งถูกออกแบบให้เน้นความนั่งสบายและประโยชน์ใช้สอยอันหลากหลาย เบาะแถว 2 และ 3 สามารถพับราบเรียบไปกับพื้นที่สัมภาระด้านหลัง อีกทั้งเบาะนั่งยังมาพร้อมกับระบบอุ่นร้อน และเป่าลมเย็นในตัว นอกจากนี้ยังมีออพชั่นติดตั้งหน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ซึ่งจะสามารถได้รับความบันเทิงผ่าน Blu-ray และ DVD Cadillac ให้ความสำคัญกับความเงียบในห้องโดยสารด้วยการติดตั้งวัสดุซับเสียงมากเป็นพิเศษ และใช้ยางขอบประตูหนาถึง 3 ชั้น รวมถึงใช้เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนจาก Bose อีกด้วยครับ
   เครื่องยนต์นั้นมากับเครื่องยนต์เบนซิน EcoTec3 แบบ V8 ขนาด 6.2 ลิตร ที่สามารถสร้างกำลังได้
420 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 623 นิวตัน-เมตร เชื่อมต่อกำลังผ่านล้อคู่หลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และมีออปชั่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกใช้ด้วย
   งานวิศวกรรมตัวถังและช่วงล่าง ถูกพัฒนาให้มีแชสซีส์ที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิม โดยเปลี่ยนมาใช้ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแบบแปรผันความหนืด ติดตั้งระบบ Magnetic Ride Control และระบบ StabiliTrak
ช่วยรักษาเสถียรภาพ ซึ่งทั้งหมด Cadillac ต้องการจะแก้ไขปัญหาความโคลงของตัวถังและเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ อันเป็นจุดที่ Escalade รุ่นก่อนๆได้รับการตำหนิมาเป็นเวลานาน
   Cadillac Escalade 2015 ยังอัดแน่นทัพเทคโนโลยีช่วยเหลือด้านความปลอดภัยแบบใหม่ให้มากขึ้นเป็นพิเศษ ตั้งแต่ระบบถุงลมนิรภัยฝั่งด้านในเบาะหน้า ระบบเตือนมุมอับ ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ เบาะนั่งพร้อมระบบสั่นเตือน ระบบป้องกันการเปลี่ยนเลนโดยไม่ตั้งใจ ระบบ Full Speed Range Adaptive Cruise Control และระบบ Automatic Collision Preparation
   Cadillac Escalade 2015 จะเริ่มวางขายและเริ่มส่งมอบรถในอเมริกาช่วงปีหน้าครับ โดยขายที่อเมริกาเท่านั้น บ้านเราก็มีสิทธิ์ใช้ถ้าหาก Vattana Auto Sales นำเข้ามาครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box