วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

MINI เผยภาพระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดล้ำใน All-New MINI Cooper 2014

  MINI เผยเซอร์ไพรซ์ของ All-New MINI Cooper 2014 ให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ล่าสุดอวดระบบช่วยผู้ขับขี่หลากหลายฟีเจอร์ที่จะอำนวยความสะดวกในการใช้งานและเพิ่มความล้ำสมัยให้แก่ตัวรถ
  ระบบดังกล่าวจะมาพร้อมกับระบบ head-up display รุ่นใหม่ แสดงผลผ่านทางหน้าจอขนาดเล็กติดตั้งอยู่บนแผงแดชบอร์ด โดยจะบอกข้อมูลเบื้องต้นอย่างความเร็วรถ ระบบนำทาง และข้อมูลด้านความบันเทิงอย่างชื่อเพลงและสถานีวิทยุ รวมถึงการแจ้งเตือนต่างๆ
   MINI Cooper โฉมใหม่ยังได้รับการติดตั้งระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนที่ทำงานร่วมกับระบบเบรก อัตโนมัติ โดยใช้กล้องที่ติดตั้งอยู่บริเวณกระจกบังลมหน้ารถในการตรวจจับคนเดินถนนและยานพาหนะที่อยู่ด้านหน้า เมื่อระบบประเมินพบว่าอาจมีการชนเกิดขึ้น จะแจ้งเตือนผู้ขับขี่ทั้งทางภาพ และเสียง หากผู้ขับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง ตัวรถก็จะเบรกโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงอุบัติเหตุ
   นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบกรอบไฟหน้าดิจิตอลซึ่งจะเปิดและปิดไฟสูงอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับการจราจรและสภาพแสงในขณะนั้น ฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่อื่นๆ ยังรวมถึงระบบครูสคอนโทรลที่ทำงานร่วมกับกล้องติดตั้งหน้ารถซึ่งช่วยควบคุม ความเร็วอัตโนมัติ พร้อมกับกล้องมองหลังและระบบช่วยจอดริมถนน แล้วยังมีระบบบันทึกจดจำป้ายจราจรต่างๆ ได้แก่ ป้ายจำกัดความเร็ว ป้ายห้ามเข้าเพื่อแจ้งเตือนผู้ขับขี่
   All-New MINI Cooper โฉมใหม่จะเปิดตัวต่อสาธารณชนครั้งแรกวันที่ 18 พ.ย. ที่เมืองอ็อกซ์ฟอร์ดประเทศอังกฤษ



Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box