วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Mercedes-Benz เผยภายในของ C-Class 2015 และรถตู้ Viano โฉมใหม่

 หลังจาก Mercedes-Benz ปล่อยวีดิโอทีเซอร์ C-Class ไปไม่นาน ล่าสุด Mercedes-Benz ก็ได้สร้างเซอร์ไพรซ์แก่หมู่มวลชนอีกครั้งด้วยการเผยภาพภายในของรถ C-Class และ V-Class (Vito/Viano) แบบไม่มีการปกปิดเลยซักนิด
ภายใน V-Class
ภายใน C-Class

    ภายในของ V-Class หรือ Vito/Viano โฉมใหม่จะมีภายในที่พูดได้เลยว่าปฏิวัติจากเดิมมาก เพราะออกแบบได้ดูโฉบเฉี่ยว งดงาม แฝงไปด้วยความสปอร์ต มองผิวเผินนึกว่านั่งในรถเก๋ง
   ส่วนภายในห้องโดยสารของ C-Class ก็จะมีการออกแบบแผงควบคุมและเรือนเกียร์คล้ายกับ V-Class ค่อนข้างมาก ดีไซน์จะเน้นภาพลักษณ์ความสปอร์ตแบบเต็มพิกัด เน้นการควบคุมการใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และสามารถขยายขนาดเป็น 8.4 นิ้วได้อีกหากต้องการ
   นอกจากนี้ C-Class จะติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยระบบปรับอากาศที่ทำงานร่วมกับ GPS เพื่อตรวจจับทิศทางลมเพื่อจะบังคับช่องรับลมภายนอกให้เล็ดรอดเข้ามาห้องโดยสารน้อยลง และยังมีเทคโนโลยีหยุดการทำงานถุงลมนิรภัยหน้าเมื่อตรวจพบว่ามีเด็กนั่ง
   C-Class โฉมใหม่จะกลายเป็นรถที่ดีที่สุดในกลุ่มนี้ ด้วยน้ำหนักตัวที่เบากว่าเดิม 100 กิโลกรัม ประหยัดน้ำมันขึ้น 20% แล้วยังมีช่วงล่าง Air Matic ที่สามารถเลือกโหมด Eco, Sport และ Sport Plus และระบบปรับระดับตัวรถอัตโนมัติ จะปรับต่ำลงก็ต่อเมื่อวิ่งความเร็วสูงเพื่อหวังผลความประหยัดน้ำมัน Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box