วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Mitsubishi Lancer EX 2013 ปรับเล็กปรับน้อยกระตุ้นตลาด

  ค่ายมิตซูบิชิช่วงปีที่ผ่านมานี้ ดูจะเงียบๆ หลังจากที่เปิดตัว Mitsubishi Attrage ไป ดูเหมือนว่าจะเงียบกริบสนิท ไม่มีอะไรน่าติดตาม อีกทั้งไม่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด หากพูดถึง Mitsubishi Lancer EX ซีดานคันเก่งของค่ายที่ขายไม่ค่อยดีเท่าไร ไม่รู้เพราะอะไร ดังนั้น Mitsubishi ต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อกระตุ้นยอดขายและกระตุ้นตลาดให้คึกคักกว่าเดิม
   เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา Mitsubisi Motors ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Mitsubishi Lancer EX รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2013 ภายใต้แนวคิด “Refined Sport Soul สู่อีกระดับแห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต” เพิ่มความคุ้มค่าและการตกแต่งในสไตล์พรีเมี่ยมจากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้สปอร์ต และเพิ่มเติม อุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมการตกแต่งภายในที่หรูหรามากยิ่งขึ้น
    หน้าตาของรถไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือแตะต้องอะไรทั้งสิ้่น สิ่งที่เพิ่มเข้ามานั่นคือ การเสริมคิ้วโครเมียมที่ขอบหน้าต่าง พร้อมการติดตั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ Bi-Xenon ระบบปรับระดับลำแสงไฟหน้าและระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเข้าโค้ง (AFS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd. และ 2.0 GT
   ภายในจะเน้นความหรูหรายิ่งขึ้นจากดีไซน์ใหม่สไตล์ Gloss Black สำหรับรุ่น GT และ GLS Ltd. และสไตล์ Dark Silver ในรุ่น GLX โดยทุกรุ่นมาพร้อมแผงประตูคู่หน้าตกแต่งด้วยหนังที่ลงตัวกับเบาะนั่งแบบสปอร์ต ในรุ่น GLX และ GLS Ltd. มาพร้อมระบบเครื่องเสียงใหม่ขนาด 2 Din รองรับวิทยุ ซีดี MP 3 พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง USB
    เครื่องยนต์ยังคงเดิมไม่เปลี่ยน เครื่องเบนซิน 1.8 ลิตร FFV ให้พละกำลังสูงสุด 139 แรงม้า และ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 154 แรงม้า ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sport Mode ที่ให้สมรรถนะพร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น 1.8 ลิตร ที่รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทุก ประเภทตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงแก๊สโซฮอล์ E85  ในขณะที่รุ่น 2.0 ลิตร รองรับได้ถึงแก๊สโซฮอล์ E20 ครับ
   Mitsubishi Lancer EX 2013 มีค่าตัวดังต่อไปนี้ครับ
Mitsubishi Lancer EX 20131.8 MIVEC II FFV GLX ราคา 799,000 บาท
Mitsubishi Lancer EX 2013 1.8 MIVEC II FFV GLS Ltd. ราคา 899,000 บาท
Mitsubishi Lancer EX 2013 2.0 MIVEC II GT ราคา 1,054,000 บาท 
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box