วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Thairung Transformer Plus4 รถอเนกประสงค์สุดเท่ฝีมือคนไทย โครงสร้างตัวถังจาก Toyota

  เชื่อว่าไม่มีใครซักคนไม่รู้จักค่าย Thairung ค่ายที่ขึ้นชื่อเรื่องการดัดแปลงรถออกมาขาย ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนหน้าตา ไทยรุ่ง ได้สร้างปรากฏการณ์ช็อกโลกด้วยการเปิดตัว TR Transformer รถอเนกประสงค์ฝีมือคนไทยที่สร้างขึ้นจากพื้นฐานของกระบะ Toyota นั่นเองครับ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีพอสมควร ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความสำเร็จ ทางไทยรุ่งได้จัดทดสอบ TR Transformer Plus4 ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงรายละเอียดภายนอกเพื่อเพิมความสมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก
   TR Transformer Plus4 ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม เพื่อให้เข้ากับคนเมืองทั่วไปได้มากขึ้น หลังจากรุ่นแรกๆนั้นยังดูเป็นรถทางทหารอยู่ โดยเพิ่มกระจกมองข้างโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟเลี้ยว สามารถพับและปรับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า มือเปิดโครเมี่ยมสุดหรู กล้องส่องหลัง พร้อมแสดงผลที่จอภาพ ประตูท้ายดีไซน์ใหม่ให้มีการเปิดปิด แบบจังหวะเดียว เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน หน้าตายังคงแนวรถแบบ Hummer H3 ใครที่ชอบ Hummer แต่ตังค์ไม่พอ คันนี้แหละใช่เลยครับ
    ภายในห้องโดยสารยกคอนโซลหน้า Toyota Hilux Vigo Champ มาทั้งดุ้น มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron ดีไซน์ใหม่ หรูหราและสบายตายิ่งขึ้น พวงมาลัย 4 ก้าน แบบปรับระดับได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ เครื่องเสียงแบบ 2 DIN DVD 1 แผ่น พร้อมจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว  รองรับการเชื่อมต่อ USB และ AUX พร้อมด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์
   เครื่้องยนต์ก็ยกมาจาก Hilux Vigo Champ เช่นกันครับ เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร ดีเซล คอมเมนเรล อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีให้เลือก 2 แบบคือเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ
     Thairung Transformer Plus4 ใหม่นี้ ได้รับการปรับปรุงด้านการประกอบที่มีหลายคนสัมผัสแล้วว่า ประกอบเนี้ยบกว่ารุ่นเดิม ทำได้ดีตามมาตรฐานของ Thairung และหากรถเสียหรือมีปัญหาด้านเครื่องยนต์หรือช่วงล่าง สามารถเข้ารับบริการจากศูนย์ Toyota ได้ครับ
   Thairung Transformer Plus4 มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นเกียร์ธรรมดา 1,485,000 ล้านบาท และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,590,000 บาทครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box