วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แอบถ่าย Chevrolet Captiva Last Minor Change เฮ้ย! มันจะยังแซยิดต่อหรือเนี่ย

 หลังการเผยโฉม Chevrolet Captiva ที่ปรับไฟหน้าและท้ายนิดหน่อย ไอ้เราก็แอบคิดว่า น่าจะเป็นการปรับโฉมนิดหน่อยครั้งสุดท้ายเพื่อยึดเวลารอการพัฒนา Captiva โฉมใหม่ให้เสร็จสิ้น แต่ที่คิดกลับผิดคาดไว้เพราะ Chevrolet เลือกจะที่ยึดอายุตัวถังเจ้า Captiva คันนี้อีกครับ ถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่อยู่ในตลาดนานของ GM หลังการเปิดตัวในตลาดโลกในปี 2006 ก็คือ 8 ปีแล้วครับ


   ล่าสุดช่างภาพแดนไส้กรอกก็สามารถจับภาพ Chevrolet Captiva Last Minor Change ได้บนถนนแห่งหนึ่งในเยอรมัน ดูจากทะเบียนก็ทราบเลยว่าเป็นทะเบียนเยอรมันแน่นอนครับ ด้วยการพรางหน้าตาไว้แบบแน่นหนาตราช้าง จนเรามโนไม่ออกเลยว่ามันจะออกมาแนวไหนกันแน่ ซึ่งเห็นแล้วคงรู้เลยว่า GM คงจะลากขาย Captiva ตัวปัจจุบันจนกว่าจะครบ 10 ปีแน่ๆ เดาว่าน่าจะเป็นการทำเพื่อฆ่าเวลาให้พัฒนา Captiva โฉมใหม่ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้

   หลายฝ่านก็คาดการณ์ว่าหน้าตาอาจจะเป็นไปตามแนวทางการออกแบบใหม่เหมือนกับ All-New Chevrolet Cruze ที่เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อหลายเดือนก่อนก็มีความเป็นไปได้ ด้านเครื่องยนต์ยังเป็นปริศนาอยู่ ซึ่งน่าจะเป็นเครื่องเดิมที่ทำตลาดในตลาดโลกอันได้แก่ เครื่องดีเซล 2.2 ลิตร พละกำลัง 163 และ 184 แรงม้า,เครื่องเบนซิน 2.4 ลิตร 167 แรงม้า PS แรงบิด 230 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 6 สูบ พละกำลัง 258 แรงม้า PS แรงบิด 288 นิวตัน-เมตร เมื่องไทยก็คงจะเป็นเครื่อง 2.4 เบนซิน และ 2.0 ดีเซลเหมือนกันนี่หละครับ

   ด้านภายในนั้น ยังไม่มีภาพหลุดออกมาซึ่งก็ไม่น่าเปลี่ยนแปลงอะไร กำหนดการเผยโฉมหรือเปิดตัวยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมหรือความคืบหน้า ซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเราจะแจ้งให้ทราบครับ 
Cr. Worldcarfans 
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box