วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Chevrolet เรียก Captiva กลับมาแก้ไขปัญหาเข็มขัดนิรภัย

  ลำพังแค่ตัวค่ายรถหลายคนก็เริ่มกลัวๆแล้ว แอบสงสารที่ใครๆไม่ค่อยไว้ใจค่ายนี้ สำหรับค่ายโบว์ไทน์ Chevrolet ซึ่งก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเพราะคงต้องไปจัดการบริหารการบริการและ Product แต่ละตัวให้สมบูรณ์เพอร์เฟกต์ 100% ซะก่อนครับ และล่าสุดที่นานๆทีจะเห็น เพราะ Chevrolet Thailand ได้ทำการเรียกรถกลับมาแก้ไขปัญหาเรื่องเข็มขัดนิรภัยครับ

    ล่าสุด Chevrolet ได้ทำการ Recall หรือเรียกรถ Captiva ที่ผลิตในไทยตั้งแต่ปี 2011-2014 จำนวน 23,532 คันในประเทศไทย เพื่อทำการตรวจสอบการทำงานของเข็มขัดนิรภัย และทำการแก้ไขหากมีความจำเป็น

    Mr.Marcos Purty กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ราดำเนินมาตรการเชิงรุก ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในสหรัฐอเมริกา ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก เราจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้นำรถเข้ามาตรวจสอบ และแก้ไขหากมีความจำเป็น ที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวd

   โดย Chevrolet Captiva อาจไม่มีความจำเป็นต้องรับการดำเนินมาตรการนี้ทุกคัน ฝ่ายบริการลูกค้าของ เชฟโรเลต จะทำการตรวจสอบ และดำเนินการตามความจำเป็นสำหรับรถแต่ละคันเท่านั้น และจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยการตรวจสอบจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และ เชฟโรเลต จะดำเนินการแก้ไขทันทีหากมีความจำเป็นครับ ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่น่าชื่นชมอยู่นะครับ และช่วยปรับปรุงศูนย์ดีๆด้วยละครับ

   
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น