วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชมทีเซอร์ All-New Ford Everest เปิดตัวพร้อมประกาศราคา 23 มี.ค. 58

   เชื่อเลยว่าหลายคนต้องรอคอยการเปิดตัวของรถอเนกประสงค์พื้นฐานกระบะ PPV คันนี้ที่มีนามว่า All-New Ford Everest แน่นอน ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมา เจ้ารถคันนี้ก็มักจะออกมาวิ่งอวดบนถนนท้าสายตาชาวไทยมาโดยตลอด อ่อยจนหลายคนเบื่อ ใจร้อนกันว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวเสียที


   และตอนนี้คนไทยคงไม่ต้องรอกันต่อไปแล้ว (หรือเปล่า) เพราะล่าสุด Ford ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ของ All-New Ford Everest ความยาว 15 วินาที ออกมาให้ขาวไทยได้ชมกันแล้ว โดย Ford จะทำการเปิดตัวพร้อมประกาศราคาในวันที่ 23 มี.ค. 58

   ในโฆษณา Ford ขึ้นคำโฆษณาว่า "พบกับความล้ำที่ยิ่งใหญ่" และได้กล่าวในโฆษณาว่า "Go Further คือคำสัญญาว่าจะสร้างรถที่ดีกว่าด้วยความมุ่งมั่น" แสดงถึงความเทพสุดๆของ All-New Ford Everest ที่จะมาท้าชิงส่วนแบ่งตลาดจากคู่แข่งที่น่ากลัวทั้งหลาย ซึ่งเชื่อว่าถ้าหลายคนได้สัมผัสของจริงจะต้องหลงรักในหน้าตาและรูปลักษณ์ของมันแน่นอน

   ข้อมูลที่จะเกริ่นๆนิดหน่อยก็คือ มันจะมากับ 2 ขุมพลัง คือ เครื่องดีเซล 2.2 ลิตรที่ปรับสมรรถนะใหม่ให้มีพละกำลัง 160 แรงม้าที่ 3,200 rpm แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,500 rpm และเครื่องยนต์ดีเซล 3.2 ลิตร 200 แรงม้า ที่ 3,000 rpm แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 rpm ส่งกำลังด้วย
เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์แบบธรรมดา บอกกันแค่นี้พอ เพราะยังมีข้อมูลอีกเพียบ ซึ่งเข้าไปอ่านได้ตามลิงก์นี้ครับ ชมสเปก All-New Ford Everest แบบเต็มๆ ก่อนเผยโฉมที่งาน Bangkok Motor Show 2015 รอชมการเปิดตัวและราคาได้เลยซึ่งก็มีหลุดๆว่า เริ่มราวๆ 1.2 ล้านกว่าๆ จนจบที่ไม่เกิน 1.6 ล้าน อาจจะแพงหรือถูกกว่านี้ก็ได้ รอชมต่อไปครับ
  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box