วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

หลุดอีกแล้ว! All-New Toyota Fortuner แบบเต็มๆคัน พกพาความหรูหราไฮโซกว่าเดิม เจอตัวจริงช่วงกรกฎาคม

  หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมาที่มีภาพแอบถ่าย All-New Toyota Fortuner คันสีดำ ซึ่งมีแค่ส่วนหน้าอย่างเดียวเท่านั้น และแน่นอนที่สุดว่าหลายคนอยากจะเห็นเต็มๆคัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพหลุดออกมาแบบเต็มกันสมใจอยาก อย่างไรก็ตามมันก็เป็นแค่ภาพ Presentation ที่รีบๆถ่ายๆและเป็นภาพขาวดำ มันเลยยังดูสัดส่วนตัวรถได้แบบไม่ชัดเจนนัก แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่รอคอยไม่น้อยทีเดียว

   หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราก็ได้ฟันธงกันแล้วว่า Toyota Fortuner โฉมใหม่นั้น จะนำเอาแนวการออกแบบของ Lexus หลายๆรุ่นมาประยุกต์และมายำรวมกันให้กลายเป็น SUV พื้นฐานกระบะคันนี้ ทำให้พอมีกลิ่นอายจาก Lexus มาบ้าง และในภาพหลุดนี้ก็มีที่จะอนุมานได้ว่า Toyota ได้นำเอาพื้นฐานของเจเนเรชันที่แล้วมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ทั้งหมดเพื่อยกระดับความหรูหราและพรีเมียมมากกว่าเดิม เพื่อสร้างความต่างจาก Hilux ด้วย เส้นสายมีกลิ่นอายของเดิม กรอบกระจกดูเหมือนจะเรียวและบึกบึนกว่าเดิม แต่ถูกหลอกตาด้วยการมีลูกเล่น Floating Roof บริเวณเสา C นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราด้วยการนรูปตัวถังให้มีซุ้มลอ แทนการใช้โป่งเย็บแบบเดิมครับ


   ด้านขุมพลังนั้นจะใช้ขุมพลังรหัส GD ขนาด 2.4 และ 2.8 ลิตรบล็อกใหม่ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีดใหม่
   แน่นอนละครับ หลังจากที่มีคนเห็นภาพนี้ไป ต่างก็คาดคั้นกันว่า ไม่สวยเลย หรือไม่ก็ Ford Everest สวยกว่า แต่บางทีก็คาดคั้นเร็วไป เพราะว่าภาพที่เห็นเป็นภาพจาก Presentation ที่อาจจะรีบๆถ่ายและภาพอาจจะมัวๆไม่ชัดเจนแล้วยิ่งเป็นภาพขาวดำ ยิ่งคาดคั้นหาความสวยได้ยาก ซึ่งเมื่อเทียบกับภาพหลุดสีดำคราวก่อนนั้นเป็นคนละเรื่อง ฉะนั้นแล้วแนะนำรอดูของจริงช่วงเดือนกรกฎาคมดีกว่าครับ
 ภาพจาก FlyWheel
 
  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box