วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

Subaru เติบโตเกินคาดหลังปรับโครงสร้างราคาใหม่

   หลังจากที่ Subaru เมืองไทย ได้สร้างความตะลึงตึงตึงเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยการปรับโครงสร้างราคารถใหม่แทบจะยกแผงโดยเฉพาะ Subaru XV ที่ปรับจนราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน แทบจะดึงความสนใจจากคนที่กำลังซื้อรถตลาดกันเลยทีเดียว ยิ่งคนที่กำลังจะซื้อ Honda HR-V แทบจะเปลี่ยนความคิดกันเลยทีเดียว


   บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จครั้งสำคัญของซูบารุในครั้งนี้ว่า ภายหลังจากได้ประกาศปรับโครงสร้างราคาใหม่เมื่อ ก.พ. 2558 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีกลุ่มลูกค้าสนใจดำเนินการจองรถยนต์ในรุ่นต่างๆ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยในเดือนกุมภาพันธ์มียอดจองเพิ่มขึ้นสูงถึง 3 เท่า ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของบริษัทฯ หลังจากเริ่มรุกตลาดรถยนต์ในไทยอย่างหนักตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยรถยนต์ Subaru XV ก็ยังเป็นรุ่นยอดนิยมของกลุ่มลูกค้าชาวไทยเช่นเดิม

   “การปรับโครงสร้างราคาในครั้งนี้ คือแรงเสริมครั้งสำคัญที่ทำให้เรากลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของลูกค้า ณ ปัจจุบัน เพราะจากการสำรวจความเห็นของลูกค้าพบว่า รถยนต์ซูบารุได้รับความไว้วางใจในเรื่องคุณภาพ และสมรรถนะอย่างเหนือกว่า หากนำมาผนวกเข้ากับราคาที่ปฏิเสธไม่ได้ ดังเช่นราคาที่เรานำเสนอสู่ตลาดในปีนี้ เชื่อมั่นว่าเราจะได้ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยการปรับโครง สร้างราคาในครั้งนี้เกิดจากการ สนับสนุนของบริษัทแม่ทั้ง ฟูจิ เฮฟวี อินดัสตรี (FHI) และ มอเตอร์ อิมเมจ (Motor Image) ผู้ได้รับสิทธิ์ดูแลด้านการตลาดและการขายซูบารุในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวม ถึงการอ่อนตัวของค่าเงินเยนจึงมีผลโดยตรงแบบอัตโนมัติต่อการปรับลดราคารถ ยนต์ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น”
  
    ทั้งนี้ ต่อประเด็นเกี่ยวกับภาพรวมการเติบโตของตลาดยานยนต์ในประเทศไทยนั้น บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความเห็นว่า “จากข้อมูลของสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม คาดการณ์ว่าไตรมาสแรกของปี 2558 ตลาดรถยนต์จะเริ่มปรับฐานและปรับตัวดีขึ้น โดยในปี 2558 ทีซี ซูบารุ ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกรุ่นไว้ที่ 3,000 คัน ซึ่งจากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดนี้ บริษัทฯ อาจพิจารณาปรับเพิ่มยอดขายขึ้น ซึ่งขอสรุปหลังการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 อีกครั้ง”
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box