วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชมภาพทีเซอร์แรกของ Suzuki Ciaz ก่อนเผยโฉมในงาน Bangkok Motor Show 2015

  หลังจากที่หลายๆคนที่ติดตามข่าวการเปิดตัวของอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่ของ Suzuki อย่าง Suzuki Ciaz (อ่านว่า ซีแอซ) กันมานานแสนนาน ตอนนี้ Suzuki ก็เตรียมพร้อมแล้วที่จะส่งว่าที่อีโคคาร์ซีดานที่ใหญ่ที่สุดและหรูที่สุดมาลงตลาดเมืองไทยแล้ว

   เพราะล่าสุด Suzuki ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของ Suzuki Ciaz พร้อมกันนี้ยังลงโฆษณาผ่านทางหน้าหนังสือพิมพ์ไปแล้วเหมือนกัน ซึ่งก็เป็นที่ยืนยันแน่ชัดว่า Suzuki เตรียมแผนเปิดตัวอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่แล้วภายในงาน Bangkok Motor Show 2015 และมันน่าจะเป็นรถในโครงการอีโคคาร์เฟส 1 คันสุดท้าย อีกเรื่องคือมันจะเป็นว่าที่อีโคคาร์ซีดานที่ใหญ่ที่สุดซึ่งมีตัวถังน้องๆ B-Segment พวก Honda City ทีเดียว เพียงแค่มาวางเครื่องเล็กเพื่อเข้าโครงการอีโคคาร์เท่านั้นเอง

   เครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะนำขุมพลังเบนซิน 1.25 ลิตรจาก Suzuki Swift มาวางใส่ในรถคันนี้ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนออปชั่นต่างๆในรถนั้นคาดว่าจะจัดมาเต็มตั้งแต่หน้าจอสัมผัส ระบบนำทาง  ภายในห้องโดยสารสีดำ ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมชุดแต่งรอบคัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ด่วน! หลุดสเปก Suzuki Ciaz ในไทย คอนเฟิร์ม มาแน่นอนช่วงเดือนมีนาคม 

  การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราก็สามารถยลโฉมตัวจริงได้แน่นอนช่วงงาน Bangkok Motor Show 2015 แต่อาจจะเปิดราคาและวางขายจริงช่วงพฤษภาคมเหมือนกับ Celerio ก็เป็นได้ รอชมความคืบหน้าต่อไปดีกว่าครับ ข้อมูลเปลี่ยนแปลงได้เสมอ
  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box