วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

ด่วน! แอบถ่าย All-New Toyota Fortuner ไร้ซึ่งการพรางตัว เจอกันเดือนกรกฎาคม

  ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ข่าวของรถ SUV พื้นฐานกระบะหรือที่เมืองไทยเรียกกันว่า PPV โดยช่วงนี้มีข่าวออกมาเยอะมากทีเดียว โดยเฉพาะ All-New Mitsubishi Pajero Sport ที่ออกมาวิ่งทดสอบบนถนนในออสเตรเลียกันแล้ว และ All-New Ford Everest ที่เล่นเผยสเปกหมดเปลือกก่อนที่จะวางขายจริงอีกตั้งหลายเดือน และ PPV ที่หลายคนรอคอยอย่าง All-New Toyota Fortuner ที่จะมาเล่าข่าวในหัวข้อนี้นั่นเอง

   ซึ่งล่าสุดไม่นานมานี้ มีบุคคลท่านหนึ่งซึ่งไม่สามารถเปิดเผยนามได้ แอบถ่ายภาพของ All-New Toyota Fortuner ซึ่งภาพนั้นก็ถูกพราง Background ไว้อย่างดีจนไม่รู้ว่าถูกถ่ายที่ไหนแห่งใด โดยภาพนี้ก็ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซด์ชื่อดัง Headlightmag.com เกิดการแชร์ต่อกันมากมายในชั่วข้ามวันข้ามคืน

   หน้าตาของรถนั้นก็แทบจะไม่ต่างจากรูปที่เคยมีคนทำภาพเรนเดอร์ออกมา (ไอ้รูปคันสีแดงๆนั่น) โดย Fortuner โฉมใหม่จะถูกยกระดับความหรูหราขึ้นกว่าเดิมมาก แม้แต่คนในที่ผมเคยคุยก็เคยออกมายืนยันว่า สวยมาก! โดยจากรูปนั้น เราจะเห็นว่า Toyota ได้นำเอาแนวการออกแบบของแบรนด์หรูในเครืออย่าง Lexus มาใส่กับ Fortuner โฉมใหม่ด้วย โดยกระจังหน้าชวนนึกถึง Lexus RX ตัวปัจจุบันที่กำลังจะตกรุ่นเร็วๆนี้ และไฟหน้าก็ได้รับอิทธิพลมาจาก Lexus NX พร้อมกันชนทรงสวย ซึ่งตัวรถนั้นดูหรูหราไฮโซกว่าเดิม จนแทบจะเหมือนกับรถเก๋งกันเลยทีเดียว ส่วนภาพเต็มคันและภายในห้องโดยสารยังไม่มี อย่างไรก็ตามก็ทำให้เรารู้ว่า Toyota ตั้งใจจะแยกภาพลักษณ์ของ Hilux และ Fortuner ให้แตกต่างกัน และจะพยายามยกระดับห้องโดยสารให้ต่างกันด้วย

   ด้านขุมพลังก็ยกชุดมาจาก Hilux ตัวใหม่ ซึ่งจะเป็นเครื่องยนต์ 2.4 และ 2.8 ลิตรบล็อกใหม่ รหัส GD ซึ่งน่าจะผ่านมาตรฐานไอเสียถึง EURO5 ซึ่งไม่แน่ว่าแรงม้าอาจจะมี 200 ขึ้นแน่ๆ ระบบส่งกำลังน่าจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ส่วนออปชั่นและการเปิดตัวก็ลุ้นกันต่อไป แต่เราก็หวังว่าจะได้เห็นออปชั่นจัดเต็มจนทำให้ค่ายอื่นๆเงิบรับประทานได้ หวังว่าเปิดตัวมาจะไม่ทำให้ผิดหวัง โดยการเปิดตัวของ Fortuner โฉมใหม่ในไทยจะมีขึ้นในช่วงกรกฎาคมนี้ ฉะนั้นเก็บตังค์รอได้เลยครับ 
ที่มา Headlightmag.com
 
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box