วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

หลุดไฟล์สิทธิบัตร All-New Honda Fit/Jazz Shuttle สวยโฉบเฉี่ยวน่ามองกว่าเดิม

   หลายคนอาจจะไม่รู้จักว่า Honda Fit/Jazz Shuttle มันคือรถแบบไหน ซึ่งมันก็คือการนำ Honda Jazz ปรับท้ายใหม่ให้มีความยาวมากกว่าเดิม และปรับหน้านิดๆเพิ่มความต่าง ซึ่งโฉมปัจจุบันนั้นออกแบบยังดูไม่เข้าตากรรมการมากเท่าไหร่นัก และตอนนี้ก็น่าจะได้เวลาปล่อยของใหม่กันมาแล้ว
   ล่าสุดก็มีภาพหลุดไฟล์สิทธิบัตรของ All-New Honda Fit/Jazz Shuttle มาให้เราได้รับชมก่อนเรียบร้อย ซึ่งทำให้เราได้เห็นสัดส่วนรถกันแบบชัดเจน ถึงใจ ถึงอารมณ์กันเลยทีเดียวครับ

   แน่นอนที่สุดว่า ดูจากรูปกายภายนอก ส่วนที่ใช้ร่วมกับ Jazz ตัวธรรมดาคือ ประตูคู่หน้า-หลัง ส่วนด้านท้ายได้รับการยืดให้ยาวขึ้นกว่าเดิม จนทำให้ด้านข้างของรถนั้น มีคนหวนกลับไปนึกถึงมินิแวนรุ่นเก่าอย่าง Honda Airwave ได้ แต่กระนั้นแล้ว มันก็อดใจไม่ได้ที่จะทำให้เรานึกถึงเจ้ามินิ MPV อย่าง Mobilio ด้วย แต่ยังไงเส้นสายมันก็ดูดีทีเดียว เมื่อประกบกับใบหน้าใหม่อันสวยงามโฉบเฉี่ยวและออกแบบฝากระโปรงหน้าใหม่ให้ดูมีมิติกว่าเดิม และด้านท้ายกับไฟท้ายทรงงาม ทำให้รถดูสวยลงตัวไม่น้อยเลย

   คาดการณ์ว่าตัวรถจะใหญ่กว่ารุ่นเดิมนิดหน่อย ส่วนขุมพลังก็คาดว่าจะมีทั้งเบนซินธรรมดาและเครื่องยนต์ระบบไฮบริดไว้เป็นตัวเลือก และมารอดูกันครับว่ามันจะใช้ชื่อ Fit/Jazz Shuttle ทำตลาดหรือชื่ออื่นๆ แต่ที่แน่ๆคันนี้ไม่เข้าไทยครับ 

ที่มา http://jokeforblog.blogspot.com/2015/03/honda-fit-jazz-shuttle-leaked.html 
 
  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box