วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ครั้งแรกกับภาพแอบถ่าย Isuzu D-Max Minor Change เจอกันช่วงกันยายน-ตุลาคมนี้

 เชื่อเลยว่าหนึ่งในกระบะที่คนไทยต่างคนต่างรอคอยกันมากมายอีกคันนอกจาก Toyota Hilux Revo ที่เปิดตัวไปแล้ว ก็คือ Isuzu D-Max Minor Change ขึ้นชื่อว่าเมื่อยักษ์ใหญ่ขยับ ใครๆก็ต้องสนใจเสมอ ฉะนั้นถ้ามีข่าวเกี่ยวกับ Isuzu ออกมา คนไทยหลายคนก็ต้องให้ความสนใจมากแน่นอน




   และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีสมาชิกจากทางกลุ่ม Vigo Thailand ใช้ชื่อเฟสบุ๊ค "ผีบ้า ถาม ทาง" ได้เผยแพร่ภาพของรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ที่ขนกระบะรุ่นใดรุ่นหนึ่งซึ่งถูกคลุมผ้าไว้อย่างดี และมีรถ Isuzu MU-X จอดอยู่ข้างบน ซึ่งก็คาดเดาได้ไม่ยากเลยว่า มันคงจะเป็น Isuzu D-Max Minor Change ที่จะเปิดตัวอีกประมาณ 3-4 เดือนข้างหน้าแน่นอน 

   รูปร่างหน้าตายังไม่มีใครรู้ใครเห็นว่าจะออกมาอย่างไร แต่ล้ออัลลอยของรถนั้น มีข้อมูลจากคนรู้จักผู้เขียนที่ทำงานใน Toyota เห็นลายล้อมาแล้วแต่ถ่ายรูปไว้ไม่ทัน แต่บอกแค่ว่า "ล้อสวยมาก" เอาเป็นว่าหน้าตาจะเป็นแบบไหนอย่างไรก็รอลุ้นกัน (และที่แน่ๆไม่ใช่กระบะคันสีแดงแปะโลโก้ Isuzu ที่คล้าย Colorado US ที่เข้าใจผิดกันด้วย)

   สำหรับขุมพลังนั้นก็มีความเป็นไปได้มากที่จะ Downsizing ขนาดเครื่องยนต์ลงจากเดิม ที่ว่ากันว่าอาจจะมากับเครื่องยนต์ที่มีความจุราวๆ 1.9-2.0 ลิตรใหม่ และอาจจะมีเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตรทวินเทอร์โบแบบในตลาดยุโรปเข้ามาด้วย ว่ากันว่าขุมพลังของ 2.0 ลิตรใหม่ อาจจะเป็นขุมพลังสำหรับรุ่นบนๆก็เป็นได้ บ้างก็ว่าจะเป็นเครื่องตัวเล็กแทน 2.5 ลิตรเดิม เอาละ...จะเป็นอย่างไรก็ติดตามชมให้ดีแล้วกันครับ

คาดการณ์ว่าการเปิดตัว Isuzu D-Max Minor Change รวมถึง Isuzu MU-X Minor Change น่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ราวๆเดือนกันยายน-ตุลาคม อันเป็นช่วงเวลาที่ Isuzu ชอบใช้เปิดตัวรถใหม่จากพวกเขา ฉะนั้นแล้ว จับตาดูให้ดีครับ

ขอบคุณภาพจากคุณ  ผีบ้า ถาม ทาง และกลุ่ม Vigo Thailand ครับ
 
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box