วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ยลโฉมภายในของ All-New Honda Civic ครั้งแรก ก่อนเปิดตัวในอเมริกาปลายปีนี้

   ก่อนหน้านี้หลายท่านน่าจะได้เห็นภาพของต้นแบบ Honda Civic Concept คันสีเขียวกันแล้ว ซึ่งจะเป็นตัวบ่งบอกทิศทางของการออกแบบใน Civic โฉมใหม่ ที่ต้องเปลี่ยนโฉมกันแบบฉับไว เพราะ หน้าตารุ่นปัจจุบันไม่ค่อยถูกใจใครหลายคน ว่ากันง่ายๆคือ มัน "ไม่ประสบความสำเร็จ"ต่อเนื่องด้วยภาพสิทธิบัตรที่หลุดออกมาทั้งรุ่นซีดานและคูเป้ ทำให้เห็นรูปร่างตัวรถแบบเต็มๆ

   และล่าสุดเราก็ได้ค้นเจอภาพของภายใน All-New Honda Civic ที่ถูกแอบถ่ายได้ระหว่างวิ่งทดสอบ ซึ่งยังคงถูกคลุมผ้าไว้เพือป้องกันคนแอบถ่ายและคนภายนอกเห็นนั่นเอง

  โดยจุดสังเกตแรกที่เห็นคือตำแหน่งมาตรวัดความเร็วได้ออกแบบให้ไปอยู่ในตำแหน่งปกติเหมือนชาวบ้านเขาเสียที ช่องแอร์ส่วนบนที่ทำให้แอบนึกถึง Honda City อยู่บ้าง ซึ่งในรูปทดสอบคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นล่างๆ เพราะยังเป็นกุญแจบิด และมากับวิทยุแบบปุ่มกด พร้อมหน้าจอแสดงผลเล็กๆ ซึ่งคาดว่าองค์รวมในห้องโดยสารน่าจะดูดีตามสไตล์ Honda แน่นอน 


   และที่ชอบเป็นการพิเศษก็คือ ฐานเกียร์ที่ออกแบบใหม่ให้ดูดีมีชาติตระกูล ตำแหน่งปุ่มกดและสไตล์การออกแบบชวนให้นึกถึงรถ Porsche และคล้าย MG6 ด้วยเช่นกัน

   กำหนดการเปิดตัว Honda Civic โฉมใหม่จะเกิดขึ้นปลายปีนี้ที่อเมริกา ส่วนเมืองไทยจะได้ยลโฉมอย่างเร็วที่สุดภายในต้นปีหน้าแน่นอน 

ที่มา Autoguide 
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box